Chồng cũ của Choi Jin Shil tự tử

Chồng cũ của Choi Jin Shil tự tử ảnh 1

Vợ chồng Jo Sung Min và Choi Jin Shil đều chọn cách tự tử để lìa bỏ cuộc sống - Ảnh: Soompi
Jo Sung Min (40 tuổi) đã dùng một sợi dây đai để treo cổ trong phòng tắm. Bạn gái Jo là người đầu tiên phát hiện thi thể của anh vào khoảng 5g30 sáng nay 6-1 và đã báo tin cho cảnh sát.

“Không có dấu hiệu của sự đột nhập từ bên ngoài và chúng tôi còn phát hiện thư tuyệt mệnh của nạn nhân”, cảnh sát Seoul tiết lộ và cho biết động cơ tự tử của cựu cầu thủ này chưa được xác định.

Tuy nhiên, theo lời bạn gái Jo, thời gian gần đây anh luôn có những suy nghĩ tiêu cực về mọi việc diễn ra xung quanh. Đêm trước khi Jo chết, cả hai đã cùng uống rượu và sau khi bạn gái có việc phải ra ngoài, Jo đã nhắn cho cô một tin với nội dung: “Hãy sống tốt khi không có anh. Cảm ơn em về tất cả”.

Jo Sung Min và Choi Jin Shil kết hôn năm 2000. Cuộc hôn nhân chấm dứt sau bốn năm khi Jo ra tay đánh đập nữ diễn viên. Theo tờ Allkop, trong suốt thời gian qua Jo chịu nhiều áp lực khi bị dư luận chỉ trích vì cho rằng anh đã gián tiếp gây nên vụ tự tử của vợ năm 2008. Chưa kể, từng là một cầu thủ bóng chày xuất sắc nhưng Jo đã phải đối diện với nhiều vấn đề vì chấn thương.

Hiện tại bên cạnh sự tiếc thương dành cho Jong Sung Min, dư luận đang hướng về Hwanhee và Junhee -  hai con của Jo Sung Min và Choi Jin Sil - khi các bé một lần nữa mất đi người thân của mình.

Theo NGUYÊN PHẠM (TTO  Soompi, Allkop)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm