Cặp đôi hoàn hảo bắt đầu tranh đua rõ rệt

Dù luôn có điểm số cao nhưng khi hỏi ca sĩ Đoan Trang có chuẩn bị tâm lý nếu cặp đôi của cô bị loại trong đêm thi thứ tư (ngày 30-10) của game show Cặp đôi hoàn hảo,hài hước đáp ngay: “Chơi phải đương đầu, vậy mới ngầu…”. Đoan Trang cho hay cô sẵn sàng đón nhận việc bị loại khỏi cuộc chơi dù cô và MC Trấn Thành đầu tư cho tiết mục của mình kỹ lưỡng. Thể loại của đêm thi thứ tư là dân ca và rock. Hình ảnh một Đoan Trang digan hoang dã dễ khiến khán giả nghĩ cô sẽ chọn rock cho phần thi của mình. Nhưng để tạo sự bất ngờ, cặp đôi này chọn một làn điệu dân ca Huế - bài Lý mười thương - kết hợp với một bài rap thời thượng.

Trong khi đó, siêu mẫu Hà Anh và ca sĩ Hồ Trung Dũng vẫn trung thành với lối hát chân phương, chinh phục khán giả bằng chính chất giọng chứ không nhờ vào những chiêu trò. “Ở các đêm trước, mọi người đã thấy một cặp đôi nhí nhảnh, lãng mạn thì trong đêm thứ tư, chúng tôi sẽ là một cặp đôi phá cách, nổi loạn với dòng nhạc rock ballad” - Hà Anh chia sẻ. Bởi quan niệm mỗi đêm thi hát đều có thể là đêm cuối để cống hiến cho khán giả tiết mục hay nhất, Hà Anh và Hồ Trung Dũng dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị bài hát cho vòng đấu loại. “Dù có phải rời khỏi sân khấu, tôi vẫn muốn sự ra đi của cặp đôi Hồ Trung Dũng - Hà Anh để lại sự tiếc nuối cho khán giả hoặc sự chọn lựa phải loại cặp đôi này cũng là một quyết định đầy tiếc nuối cho ban giám khảo” - Hà Anh tâm sự.

Cặp đôi hoàn hảo bắt đầu tranh đua rõ rệt ảnh 1

Ca sĩ Đoan Trang và MC Trấn Thành tập cùng nhạc sĩ Minh Châu. Ảnh: TRÀ GIANG

“Đã ngồi ghế ban giám khảo của nhiều cuộc thi, tôi không bị áp lực gì khi nhận lời làm giám khảo của Cặp đôi hoàn hảo. Trong nghệ thuật không có đúng sai mà chỉ có hay hoặc không hay. Người nào trong vị thế giám khảo đều có quyền nói cảm nhận của mình. Quan điểm của tôi là nhận xét trung thực và động viên thí sinh. Giám khảo cũng là thí sinh của hàng triệu khán giả, khi giám khảo nói trung thực thì không sợ gì cả.”

Nhạc sĩ Nguyễn Cường

Không có lợi thế về giọng hát, diễn viên Kim Thư khẳng định: “Hãy chờ đợi ở vòng thi này, khán giả sẽ nhìn thấy điều mới lạ của Kim Thư”. Cặp đôi Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng từ chối mọi phóng viên muốn tham dự buổi tập của họ. Họ muốn giữ bí mật với khán giả cho đến buổi biểu diễn.

Còn Phạm Văn Mách - chàng trai vàng của thể hình Việt Nam dí dỏm: “Mục tiêu của tôi là nói với mọi người, ngoài tập thể hình, Mách còn biết hát, biết vẽ… giờ đã hoàn thành. Đến lúc này tôi vẫn còn được đứng trên sân khấu là hên lắm rồi”. Anh cho biết mình sẽ hát hết lửa và trình diễn những điệu nhảy hip hop hết mình còn kết quả thì chờ… “coi khán giả có thương mình hông”.

Không thuộc thế giới giải trí nên lực sĩ Phạm Văn Mách thường bối rối khi phải chọn trang phục và chuẩn bị hình ảnh của mình trước mỗi đêm diễn. Anh nhận xét: “Thế giới giải trí phức tạp quá! Mình phải tập cách đi đứng, nói cười… nhưng ở trong nó cũng rất vui”. Có thể hiểu được niềm vui của anh khi có người bạn diễn dễ thương - ca sĩ Văn Mai Hương - mà đến giờ họ đã thân thiết xem nhau như anh em…

Nhạc sĩ Nguyễn Cường ngồi “ghế nóng”

Đêm thi thứ tư (30-10) của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du dành cho thể loại nhạc rock và dân ca. Nhạc sĩ Nguyễn Cường sẽ là ban giám khảo khách mời trong đêm thứ tư. Trong đêm thi này, các cặp đôi sẽ thể hiện những bài hát: Lý mười thương, Bão đêm, Đi cấy, Đám cưới chuột, Trống cơm…

TRÀ GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm