Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Đồng phục mới của Vietnam Airlines – Không “like” nổi!

  • Thật ra thì hồi giờ, bộ trang phục làm tôi mê mẩn nhất chỉ là chiếc áo dài trắng mà thôi. Tuy nhiên, tùy vào tính chất của từng công việc mà mình nên chấp nhận những lựa chọn sao cho phù hợp.

Thế nhưng, thay đổi mới của Vietnam Airlines thì quả là… Vừa nhìn thấy bộ đồng phục áo dài mới của tiếp viên hàng không Vietnam Airlines, tôi có cảm giác mình đang đứng trước một hình ảnh Việt Nam pha trộn với Myamar… 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Đồng phục mới của Vietnam Airlines – Không “like” nổi! ảnh 1 


Đồng phục áo dài mới của các tiếp viên Vietnam Airlines gây nhiều tranh cãi

Tôi không bàn đến chuyện tốn kém hay không mà vấn đề chính là phải làm cho tới nơi, tới chốn. Tôi tự hỏi: Sao không chọn màu hồng của bông sen? Một cái màu rất bắt mắt, vừa giúp người mặc có một dáng vẻ niềm nở, trẻ trung, lại khiến người nhìn cảm thấy vui lây; và quan trọng, cũng chính là màu của quốc hoa – biểu tượng mà Vietnam Airlines đã chọn. Hoặc một mẫu áo dài cách tân năng động hơn, hiện đại hơn, không làm khó người mặc khi phục vụ hành khách hay lúc có sự cố, nhưng vẫn giữ được những nét đặc thù của áo dài Việt Nam? 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Đồng phục mới của Vietnam Airlines – Không “like” nổi! ảnh 2

Một bộ trang phục đẹp trước hết phải khiến người mặc cảm thấy thích thú và muốn mặc, thay vì gây cho họ cảm giác miễn cưỡng, khó chịu… Đành rằng, trang phục thì phải luôn thay đổi để mình luôn cảm thấy mới, tôi ủng hộ. Tuy nhiên, việc thay đổi một bộ đồng phục đã đi vào biểu tượng và tiềm thức của rộng rãi mọi người thì thiết nghĩ, cần thận trọng và tinh tế hơn. Làng thời trang Việt không thiếu những nhà thiết kế trẻ giàu sáng tạo, tiếc là họ đã không có được cơ hội thử sức...

 

NTK Đức Hùng: “Không phải xấu, mà là rất xấu!”

“Không phải là xấu, mà là rất xấu! Đó là ý kiến riêng ngắn gọn của tớ cho hình ảnh mới của Vietnam Airlines. Nó cứ phảng phất một cái gì đó rất chi là 'mậu dịch'”!

Hoa hậu Thùy Dung:  “Đậm nét văn hoá Việt!”
       
"Tôi thấy trang phục mới của tiếp viên hàng không Vietnam Airlines rất đẹp! Đặc biệt chất liệu vải khi mặc vào người thì mùa đông sẽ ấm và mùa hè thì mát. Họa tiết chìm trên vải-logo của hãng hàng không khá tinh tế và duyên dáng. Rất khó để thiết kế cách tân theo mẫu cổ áo dài truyền thống, nhưng rõ ràng kiểu cổ áo mới thật đậm nét văn hoá Việt và không mất đi nét truyền thống duyên dáng e ấp của người con gái Việt Nam. Nét thêu trên cổ tay áo rất tinh tế và nhẹ nhàng. Tà áo ngắn hơn so với mẫu cũ giúp cho các tiếp viên dễ dàng di chuyển và thuận lợi cho việc phục vụ trên các chuyến bay. Màu sắc của trang phục cũng dễ nhìn, tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho hành khách."

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm