Ca sĩ Đài Loan treo cổ ở tuổi 39

Khai báo với cảnh sát, mẹ Lý lập Uy cho biết vừa mới trở về Đài Loan ngày 23-7 sau chuyến đi nước ngoài. Không vội về nhà, bà ghé thăm một người bạn nhưng có điện thoại nói chuyện với Lập Uy.

Ca sĩ Đài Loan treo cổ ở tuổi 39 ảnh 1
Ca sĩ Lập Uy

 Buổi sáng, khi quay về nhà, người mẹ này hoảng hốt phát hiện con trai treo cổ trong phòng tắm. “Tôi có nghe con trai nói về chuyện đầu tư thua lỗ nhưng lúc đó không hề nhận thấy nó có ý định tự tử”-mẹ Lập Uy nghẹn ngào.
                                                                                                           
Theo một nguồn tin, Lập Uy mua một căn hộ lớn nhưng mất khả năng chi trả. Trong một cuộc phỏng vấn, chính nam ca sĩ này cũng than thở rằng anh mua một căn hộ giá 30 triệu Đài tệ ở quận Tín Nghĩa làm quà báo hiếu mẹ, song cuối cùng lại rơi vào cảnh nợ nần, mất khả năng chi trả.
                                            
Nhiều tháng trước, một lần nữa, Lập Uy viết trên blog những dòng chữ dằn vặt cho rằng sai lầm khi quyết định mua nhà. Tự gọi mình là thằng ngốc, Lý Lập Uy luôn chì chiết bản thân. Dẫu vậy, bạn bè của Lập Uy cho biết khi họ liên lạc với anh vài ngày trước, không nhận thấy bất kỳ biểu hiện muốn tự tử nào từ nam ca sĩ này.
Do đó, họ rất bàng hoàng khi nghe tin anh treo cổ, chọn hướng đi tiêu cực nhất bất kể sự giúp đỡ tài chính của bạn bè và người thân.
                                                                   
Lý Lập Uy gia nhập làng giải trí năm 2000 với nghệ danh Lý Uy. Từ năm 2002, bên cạnh ca hát, anh bắt đầu đi dạy tiếng Anh và làm công việc này hơn 10 năm. Năm 2008, Lý Lập Uy phát hành đĩa đơn. Sang năm 2009, anh cho ra mắt album You. Tháng 4-2013, ca sĩ phát hành đĩa nhạc gồm các bài hát tiếng Anh nổi tiếng trước đây. Lý Lập Uy có dì là ca sĩ Chân Ni.
                   
(Theo NLĐO) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm