Bom tấn "Fast & Furious 7" dùng cả siêu xe trị giá 3,5 triệu USD

Chia sẻ của các nhà làm phim về siêu xe Lykan.

Theo các nhà sản xuất, chiếc siêu xe nổi bật nhất trong phần 7 này là W Motors Lykan Hypersport, được sử dụng trong một cảnh quay quan trọng tại Abu Dhabi.

Trong phim, vì một lý do đặc biệt, Dominic Toretto cùng băng nhóm của mình phải đi nửa vòng Trái Đất tới đây và tìm mọi cách đột nhập vào một căn hộ cao cấp trên tầng 80 để tìm kiếm chiếc siêu xe trên.

Bom tấn "Fast & Furious 7" dùng cả siêu xe trị giá 3,5 triệu USD ảnh 1Jason Statham, Michelle Rodriguez và Vin Diesel vẫy chào người hâm mộ Fast & Furious 7 bên cạnh mô hình siêu xe W Motors Lykan Hypersport (Nguồn: Paramount)

W Motors Lykan Hypersport đang là một trong số những chiếc xe có tốc độ nhanh nhất thế giới. Giá trị của nó lên tới 3.5 triệu USD với phần nội thất cực kỳ xa hoa, bao gồm các chi tiết được chế tác từ chất liệu vàng, kim cương và đá sapphire.
Mỗi năm, người ta chỉ sản xuất ra 7 chiếc Lykan Hypersport. Và những người đứng đầu hãng xe không ngại ngần cho đoàn làm phim Fast & Furious 7 mượn một chiếc đề thực hiện những cảnh quay tham vọng.
“Đây là chiếc xe đắt đỏ nhất của series Fast & Furious” - điều phối viên phụ trách hình ảnh xe hơi Dennis McCarthy nhận định. Ông đã chế tác ra 5 bản sao của chiếc xe này để phục vụ quá trình quay phim, và chỉ sử dụng chiếc Lykan Hypersport thật cho các pha cận cảnh.
Theo Q.T (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm