Bích Khanh được mời thi Miss Grand International

Miss Ngôi Sao Bích Khanh cho biết, cô nhận được thư mời từ chính ban tổ chức cách đây vài tháng. Khi nhận được lời mời, người đẹp rất bất ngờ và hạnh phúc. Bởi, từ trước đến nay, những đại diện của Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế đều do công ty nắm bản quyền đề cử đi thi.

Bích Khanh được mời thi Miss Grand International ảnh 1

Miss Ngôi Sao 2012 Bích Khanh.

Ban tổ chức biết đến Bích Khanh thông qua những hình ảnh đăng tải trên mạng và đặc biệt là họ biết cô từng đăng quang Miss Ngôi Sao 2012. Dù cảm thấy vô cùng vinh dự, Bích Khanh vẫn rất đắn đo. Nếu đi thi với tư cách cá nhân, cô sẽ phải tự mình chuẩn bị nhiều thứ. Khi được những người trong ê kíp động viên, Bích Khanh đã nhận lời tham dự cuộc thi.

Thời gian qua, Bích Khanh âm thầm chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng cho ngày lên đường sang Bangkok vào 3/11. Cô được nhà thiết kế Thuận Việt hỗ trợ về trang phục truyền thống, nhà thiết kế Tuấn Trần lo trang phục dạ hội và trang phục đời thường. Về hình ảnh dự thi, Bích Khanh được nhiếp ảnh gia Nguyễn Long giúp đỡ. Ngoài ra, Miss Ngôi Sao còn tham gia khóa đào tạo về những kỹ năng mềm tại trường J.R.P. Bên cạnh đó, không thể thiếu sự tư vấn về trang điểm của chuyên gia Lạc Diệu Trung, cách tạo dáng và catwalk do stylist Crazy Nhóc hướng dẫn. Đặc biệt, Á hậu Việt Nam Hoàng My đã tận tình chia sẻ kinh nghiệm để Bích Khanh tự tin hơn.

Tuy mọi thứ đã sẵn sàng, điều khiến Bích Khanh lo lắng nhất bây giờ là sự cho phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Đại diện Cục cho biết, điều kiện dự thi quốc tế là tất cả thí sinh phải đoạt một trong 3 giải cao nhất tại các cuộc thi trong nước. Bích Khanh từng đoạt giải ba cuộc thi Miss Teen 2011 của Bộ Giáo dục, tiếp đó là Hoa khôi Miss Ngôi Sao 2012 do báo Ngoisao.net tổ chức. Bích Khanh hy vọng, với hình ảnh "sạch" và những hoạt động xã hội tích cực của cô thời gian qua, cô sớm được Cục cấp phép tham dự cuộc thi Miss Grand International.

Miss Grand International là cuộc thi nhan sắc mới được tổ chức với quy mô toàn cầu trong năm nay. Cuộc thi do Thái Lan đăng cai, diễn ra từ 3-20/11 tại thủ đô Bangkok với sự tham gia của đại diện đến từ 80 quốc gia. Chủ đề của cuộc thi là Stop the war - Hãy dừng chiến tranh. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên 100 quốc gia, trong đó có hai kênh Let's Viet và Fashion TV của Việt Nam.

Bích Khanh sinh năm 1992, cao 1m70 và nặng 48 kg. Số đo 3 vòng của người đẹp lần lượt là 83-58-87. Sau khi đăng quang Miss Ngôi Sao 2012, Bích Khanh trở thành gương mặt quen thuộc. Cô thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang và còn được mời đóng MV cho các ca sĩ nổi tiếng. Mới đây, Bích Khanh cũng lấn sân ca hát với MV đầu tay Miền hạnh phúc.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm