Bi Rain không lo lắng khi nhập ngũ

"Hai năm sẽ đi qua nhanh chóng. Tôi tin rằng sau hai năm gia nhập quân đội, người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ tôi", Rain nói. Rain cũng cho biết thêm, đó sẽ là khoảng thời gian quan trọng và có ý nghĩa với anh. "Được đứng trong lực lượng vũ trang không chỉ là vinh dự mà còn giúp bản thân tôi mạnh mẽ hơn", tài tử xứ Hàn nhấn mạnh.

Bi Rain không lo lắng khi nhập ngũ ảnh 1

Rain sẽ nhập ngũ cuối năm nay và sẽ vắng bóng trên sân khấu ca nhạc 2 năm

Chàng trai 28 tuổi nhận được lệnh gọi nhập ngũ từ năm ngoái song do đang bận rộn tham gia một số dự án phim nên anh xin hoãn đến cuối năm nay. Luật pháp Hàn Quốc quy định tất cả đàn ông phải phục vụ quân đội trong thời gian 21 tháng và phải hoàn thành nghĩa vụ trước tuổi 30. 

Chỉ còn một thời gian ngắn trước khi tòng quân, nên không ngạc nhiên khi siêu sao châu Á đang gấp rút thực hiện nốt các dự án còn dang dở. Rain hiện đang quay những cảnh cuối cùng trong bộ phim chiến tranh mang tên Red Muffler trước khi lên đường. Đồng thời anh cũng sẽ thực hiện tour diễn cá nhân tại Bắc Kinh, Thái Lan và cả Singapore vào ngày 22/5/2011 tới.

Bi Rain không lo lắng khi nhập ngũ ảnh 2

Đã 9 năm kể từ ngày Rain chính thức gia nhập làng giải trí với những nỗ lực không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, chàng diễn viên của bộ phim Full House hy vọng có thể thảnh thơi hơn ở độ tuổi 30. "Tôi đã làm việc cật lực khi tôi 20 tuổi. Và tôi hy vọng khi bước sang tuổi 30, tôi sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn để có thể tận hưởng một cuộc sống nhàn nhã hơn và có thời gian để làm những việc mà mình muốn", Rain chia sẻ.

Anh cũng bày tỏ rằng cũng không loại trừ khả năng có thể kết hôn và bắt đầu cuộc sống gia đình nếu anh gặp được một nửa của mình. "Đáng tiếc là cô gái trong mộng của tôi hiện vẫn chưa xuất hiện", anh đùa.

Anh chàng điển trai cũng cho biết, anh không có ý định che giấu chuyện tình cảm của mình như một số ngôi sao hiện nay. "Thực ra tôi cũng đã trải nghiệm chuyện này trước đây. Rất khó để có thể "che mắt thiên hạ" và báo giới, vậy thì tốt hơn hết là công khai mối quan hệ đó trước công chúng", Rain nói.

Theo Hương Thủy (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm