Bắt nhà báo tung tin đồn về 'băng sex' của sao Hàn

Nữ diễn viên này từng tham gia nhiều phim: “Vườn sao băng”, “Thơ ngây”, “Kỳ án truyện tranh”, “Tình yêu hoang dại”...

Việc bắt giữ và truy tố được tiến hành sau khi phía điều tra vào được tài khoản của nhà báo Shin và phát hiện ra các bài viết phỉ báng nhằm vào Lee Si Young. Nữ diễn viên này cũng mong muốn thủ phạm bị trừng phạt trước pháp luật. Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Shin đã nghe tin đồn về “băng sex” của Lee Si Young trong cuộc họp riêng tư và sau đó lan tỏa nó trên mạng thông qua dịch vụ tin nhắn Kakao Talk và các trang mạng xã hội khác.

 Lee Si Young
Lee Si Young

“Sau khi Shin gửi tin nhắn qua Kakao Talk, tin đồn về việc Lee Si Young có “băng sex” lan tỏa tốc độ kinh hoàng, vượt qua cả những tranh luận về chính trị hoặc các chủ đề khác” – đại diện văn phòng công tố cho biết. Cái mà Shin gọi là “băng sex” không hề tồn tại, tất cả chỉ là đồn thổi vô căn cứ.

Từ tháng 6 qua, tin đồn “băng sex” tác động mạnh đến hình ảnh Lee Si Young, gây ảnh hưởng sự nghiệp của cô. Không chỉ vậy, Công ty J. Wide, cơ quan chủ quản Si Young cũng nhận được thư tống tiền xoay quanh vụ này. J. Wide đã báo cơ quan chức năng đề nghị điều tra, tìm ra thủ phạm vụ việc.  

Bắt nhà báo tung tin đồn về “băng sex” của sao Hàn
Bắt nhà báo tung tin đồn về “băng sex” của sao Hàn
Theo M.Khuê (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm