Ảnh con gái Triệu Vy có thể trị giá gần 3 tỷ đồng

Ảnh con gái Triệu Vy có thể trị giá gần 3 tỷ đồng ảnh 1

Diễn viên Triệu Vy. Ảnh: Cri.

Ngày 13/4, báo giới Trung Quốc đồng loạt dẫn nguồn từ một cư dân mạng, đưa tin, Triệu Vy đã sinh con gái tại Singapore hôm 11/4. Thông tin bất ngờ này đã gây xôn xao khiến công chúng rất muốn biết tính xác thực. Cánh paparazzi đang tích cực săn tìm ảnh của bé gái. Một số ý kiến cho rằng, tấm hình đầu tiên có thể được trả một triệu tệ, chỉ thấp hơn mức giá từng được trả cho ảnh con gái Li Yan của cặp vợ chồng Lý Á Bằng và Vương Phi.

Theo Cri, hôm 14/4, Trần Dung - chị dâu kiêm quản lý của Triệu Vy - đã gửi một tin nhắn trả lời báo chí khi liên tục được hỏi về thông tin nữ diễn viên lâm bồn. Trần Dung viết: “Mọi việc đều ổn thỏa và vui vẻ. Triệu Vy và gia đình cảm ơn lời chúc phúc của mọi người”.

Ảnh con gái Triệu Vy có thể trị giá gần 3 tỷ đồng ảnh 2

Người đẹp được cho đã "mẹ tròn con vuông". Ảnh: Ynet.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Southern Entertainment mới đây, Triệu Vy tiết lộ, cô sẽ trở lại với công việc vào khoảng tháng 7. Có thông tin người đẹp họ Triệu được mời tham gia bộ phim hài mới của Châu Tinh Trì (Stephen Chow) với thù lao 5 triệu NDT (khoảng 13,7 tỷ đồng), tăng 2 triệu NDT so với catxe đóng phim Cẩm Y Vệ của Triệu Vy.

Theo Thanh Hương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm