10 sao nữ có phong cách gợi cảm trên sân khấu nhạc Việt

Với lợi thế về vẻ đẹp hình thể, các nữ ca sĩ thường chọn cho mình những bộ trang phục gợi cảm khi biểu diễn. Bên cạnh âm nhạc, sự kết hợp giữa vũ đạo và phong cách nóng bỏng cũng thu hút không kém phần nhìn của người xem.

Hãy cùng điểm qua 10 sao nữ của showbiz Việt chuộng phong cách gợi cảm trên sân khấu:
10 sao nữ có phong cách gợi cảm trên sân khấu nhạc Việt
Xuất thân từ con đường người mẫu, lại được xem là một trong những ngôi sao giải trí có gu thẩm mỹ thời trang tốt nhất showbiz Việt, không khó để Hồ Ngọc Hà có được hình ảnh gợi cảm trên sân khấu. Thậm chí, nữ ca sĩ đã từng gây bất ngờ khi trở lại sân khấu với một ngoại hình thon gọn nhanh chóng chỉ sau khi sinh con một tháng.
Không thua kém Hà Hồ, nữ ca sĩ một con
Không thua kém Hà Hồ, nữ ca sĩ một con Thủy Tiên cũng từng khiến khán giả ngạc nhiên khi lấy lại vóc dáng rất nhanh sau khi sinh con. Những bộ trang phục ôm sát, khoe chân gợi cảm luôn là lựa chọn của Thủy Tiên trong các buổi trình diễn.
Thảo Trang
Thảo Trang là một trong những ca sĩ có chiều cao khiêm tốn nhưng lại sở hữu một thân hình vô cùng gợi cảm cùng với làn da nâu khỏe khoắn. Những tiết mục sôi động của cô luôn làm nóng sân khấu bằng phong cách trình diễn rực lửa và cuốn hút.
Sở hữu lượng fan rất lớn trong showbiz Việt,
Sở hữu lượng fan rất lớn trong showbiz Việt, Đông Nhi vẫn đang cố gắng nỗ lực để duy trì sức nóng của mình trong lòng công chúng. Ngoài âm nhạc, phần hình ảnh của Đông Nhi vẫn được cô nàng rất chú trọng khi lên sân khấu biểu diễn.
Từng đạt ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ,
Từng đạt ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ, Thu Thủy lại càng có thêm lợi thế trong những tiết mục cần vũ đạo nóng bỏng. Thân hình và trang phục gợi cảm cũng góp phần giúp cho phần trình diễn của nữ ca sĩ thêm cuốn hút.
Gợi cảm luôn là phong cách mà khán giả thường thấy ở
Gợi cảm luôn là phong cách mà khán giả thường thấy ở Ngân Khánh, cũng là một quán quân của Bước nhảy hoàn vũ. Với lợi thế về vũ đạo, kết hợp cùng trang phục bắt mắt, Ngân Khánh luôn "thiêu đốt" mọi ánh nhìn của người xem khi cô biểu diễn trên sân khấu.
Gợi cảm luôn là phong cách mà khán giả thường thấy ở
Tuy đôi lúc vướng sự cố mặc trang phục gợi cảm quá đà nhưng khó có thể phủ nhận, sức hút trong các tiết mục của Minh Hằng trên sân khấu là nhờ vào sự kết hợp giữa vũ đạo và thân hình gợi cảm của cô nàng.
Cựu quán quân Bước nhảy hoàn vũ
Cựu quán quân Bước nhảy hoàn vũ Yến Trang cũng được xem là một trong những nữ ca sĩ chịu khó đầu tư khoản trang phục biểu diễn. Hầu hết, các tiết mục sôi động của Yến Trang đều gây ấn tượng mạnh bởi những bộ cánh quyến rũ.
Từng được các giám khảo Nhân tố bí ẩn trầm trồ khen ngợi về đôi chân đẹp của mình,
Từng được các giám khảo Nhân tố bí ẩn trầm trồ khen ngợi về đôi chân đẹp của mình, Giang Hồng Ngọc không chỉ có giọng hát nội lực mà vẻ đẹp hình thể và độ sáng sân khấu cũng là yếu tố góp phần mang lại sự thành công của cô nàng khi biểu diễn.
Trở về nước chỉ sau một thời gian ngắn,
Trở về nước chỉ sau một thời gian ngắn, Tóc Tiên dường như đã "làm nóng" showbiz Việt bằng hình ảnh đầy nóng bỏng và tràn đầy năng lượng. Với phong cách trẻ trung, sôi động và quyến rũ, Tóc Tiên đang dần xây dựng cho mình hình ảnh một "nữ hoàng nhạc dance" mới của làng giải trí.
Theo T.H (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm