Vợ nhắn tin 'em yêu anh' và ngàn lẻ một phản ứng của các ông chồng

Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’Trò chơi vô cùng đơn giản nhưng lại được các bà vợ nhanh chóng hưởng ứng và lan truyền với tốc độ chóng mặt - Ảnh chụp màn hình

Trào lưu nhắn tin "em yêu anh" để thử phản ứng của các ông chồng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bởi sự tham gia của rất nhiều bà vợ. Trò chơi này do cô gái một cô gái 8x đến từ Hải Phòng - Phạm Tâm khởi xướng với cách thức vô cùng đơn giản. Đó là một phép thử bằng tin nhắn khiến các ông chồng “đứng hình”. Chỉ vài giờ sau khi xuất hiện, trò chơi đã được lan truyền như virus và được đông đảo các bà vợ hào hứng tham gia.

Trò chơi bắt đầu với nội dung đơn giản từ status mà Phạm Tâm với nick facebook là Su.S... chia sẻ như sau: "Chơi trò này không các chị ơi. Bây giờ lấy điện thoại nhắn tin cho chồng "Em yêu anh". Đợi xem phản ứng của các ông ý thế nào rồi chị em mình post kết quả lên đây ha. Em đoán chồng em sẽ nhắn tin lại "con điên này".

Vợ nhắn tin yêu, chồng tưởng "nhắn nhầm cho thằng nào"

Ngay sau khi status về trò chơi này được lan truyền trên mạng xã hội lập tức đã thu hút được rất nhiều chị em quan tâm với 606 lượt like và hơn 1.200 bình luận. Hầu hết tất cả chị em tham gia trò chơi này đều khá hào hứng đón đợi phản ứng của chồng mình.

Chỉ bằng một tin nhắn rất đơn giản nhưng lại nhận được phản ứng rất bất ngờ từ những ông chồng. Trái với tưởng tượng của các bà vợ, những tin nhắn trả lời của các ông chồng đa số bày tỏ sự ngạc nhiên hay nghi ngờ, rất ít người đáp lại bằng những câu yêu thương.

Những người dùng mạng là phụ nữ đã “túm” được đủ loại sắc thái, phản ứng khác nhau từ phía chồng mình. Hàng nghìn câu trả lời của các ông chồng được chia sẻ trên mạng xã hội, có câu ấm áp, tràn đầy yêu thương, xúc động, nhưng cũng không ít phản ứng… lãng xẹt khiến người trong cuộc một phen tẽn tò, còn các cư dân mạng thì được một phen cười "rụng rốn".
Phản ứng của khá đông các ông chồng khi nhận đượctin nhắn tỏ tìnhbất ngờ của chị em là… sốc và lập tức “chất vấn” vợ, trêu vợ là “có vấn đề”, “chưa uống thuốc”… Một dân mạng còn chia sẻ kết quả sau phép thử tình yêu này: “Em hỏi xong, chồng em nó vác đèn đi kiểm tra dây điện. Hỏi để làm gì thì nó bảo: Tao đi kiểm tra xem dây điện có hở không, nó dính vào người mày không, các mẹ ạ”. Nick Nguyễn Thúy cũng kể: “Mình nhắn tin, 2 giây sau hắn gọi lại bảo: “Làm sao đấy? Uống nhầm thuốc à? Đừng có làm anh sợ!” rồi “Thấy là lạ, giật mình. Đừng có hâm hâm”. Mình buồn cười không ngậm mỏ lại được”.
Nhiều chị em khi chơi trò này tưởng gây sốc cho chồng nhưng rồi chính mình lại nhận được kết quả "phũ phàng".
Chị Trần Mơ thì suýt xảy ra “chiến tranh” với chồng vì trò chơi “Em yêu anh” này. Chị chia sẻ: “Em là dân kinh doanh nên mối giao thiệp em rộng lắm. Em cũng nhắn như các mẹ, chồng e nổi cơn ghen, bảo: “Giờ tôi mới biết bộ mặt của cô, cô yêu thằng nào nói luôn đi, lại còn nhắn nhầm vào máy tôi”. Em mắt chữ a mồm chữ o, chẳng thể nào nói được gì. Hắn gọi em từ chỗ làm về nhà sớm, kiểm tra điện thoại rùi đập luôn các mẹ ơi. Em bể mất toi con điện thoại iPhone 5S nhưng vẫn khúc khích cười. Thấy thế, hắn bảo: “Điên, đập điện thoại rồi còn cười được à?” rồi mở laptop lên Fb của em, đọc được trò chơi này, đơ luôn. Hắn bảo: “Ơ hóa ra nói thật à, giờ bể cmn điện thoại rồi làm sao bây giờ? Lần sau nói phải thêm chữ chồng vào chứ, cho đỡ hiểu nhầm! Thôi để anh đi mua điện thoại khác cho nhé!”. Hắn vừa đi vừa cười như điên luôn, chắc thích quá hay sao í. Nhờ các mẹ mà em được đổi sang iPhone 6 nhé!”

Còn nick name Tròn Tròn còn bị một vố tẽn tò khi không nhắn tin mà gọi điện cho người yêu. Bạn gái kể: “Em chơi sang, gọi hẳn điện thoại, bên kia nhấc máy, em vội reo lên: “Em yêu anh!”. Đầu dây bên kia: “Em ơi, A Th đi đá bóng chưa về nhé! Xấu hổ quá các mẹ ạ!”

Sự khác biệt của đàn ông Tây và Việt

Tại sao người Việt ngại nhìn vào mắt nhau, nói với nhau 3 từ đơn giản ấy. Tại sao, họ phải làm 1 phép thử qua tin nhắn? Trả lời phỏng vấn báoTrí Thức trẻ xung quanh trào lưu tin nhắn phép thử tình yêu này, nhà văn Tâm Phan nói đó là "sự ngây thơ của người đàn bà" và "sự "tồi tệ" của người đàn ông".

"Tình yêu phải xuất phát từ trái tim và lòng trung thực. Nghĩa là, đã yêu nhau và thậm chí đã kết hôn thì tình yêu phải là điều chắc chắn. Tại sao lại phải "thử" nhau? Khi đã "thử" thì có lẽ không còn tin nhau nữa rồi. Tôi thấy việc này khá đáng buồn chứ không phải "phép thử thú vị" gì"- cô nói.

nhà văn Tâm Phan

Nhà văn Tâm Phan.
Theo nữ nhà văn này (có chồng là một người đàn ông Tây), đàn ông phương Tây, về mặt tâm lý, cơ bản cũng giống như đàn ông Việt Nam. Tuy nhiên họ được dạy về trách nhiệm trong lời nói và hành động của mình. Luật pháp phương Tây cũng khá chặt chẽ khiến họ càng ý thức mạnh mẽ hơn bởi vì lời nói và hành động của họ không chỉ có thể làm hại người phụ nữ mà còn làm hại chính bản thân người đàn ông.
Khi yêu, rất khó để cạy miệng đàn ông Tây 1 lời “I love you”. Đối với họ nói “I love you” giống như 1 cam kết vô cùng nghiêm túc, cho nên họ rất thận trọng tránh không nói lời yêu khi chưa chắc có ý định lâu dài.Ngược lại, khi đã nói lời yêu và cưới nhau rồi họ lại rất hào phóng nói “I love you”. Tôi đã chung sống với chồng tôi 13 năm nay và chúng tôi nói lời yêu hàng ngày như là một thói quen. Khi tạm biệt nhau để đi làm hay kết thúc một cuộc điện thoại, chúng tôi thường chào nhau bằng "love you".
"Tôi nghĩ đàn ông Việt Nam khá dễ dãi khi nói "anh yêu em" vì họ hầu như chẳng có trách nhiệm gì với câu nói đó. Nói "anh yêu em" vừa không mất gì mà lại được lòng người con gái. Phụ nữ Việt Nam thì khá cả tin và khờ khạo, cứ thấy người ta nói yêu là cho tất, cả trinh tiết lẫn cuộc đời"- cô nói và kết luận: Nếu đàn ông luôn trân trọng tình yêu của vợ thì họ đã đáp lại "anh yêu em" một cách tự nhiên. "Anh yêu em" đâu phải là "mồi nhử" để lên giường? Đó phải là câu nói diễn tả cảm xúc thật của mỗi người. Nhất là khi đã lấy nhau, gắn bó cuộc đời với nhau. Bởi ngoài người đó ra ta còn "anh yêu em" với ai khác nữa?

***

Hạnh phúc ngọt ngào hay là những trớ trêu của phép thử tình yêu mà các bà, các cô nhận được từ các ông chồng của mình có lẽ chỉ mỗi người mới tự lý giải được câu trả lời. Giờ chúng ta hãycùng xem các ông chồng phản ứng thế nào khi nhận được tin nhắn đầy yêu thương từ vợ mình:

Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 2
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 3
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 4
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 5
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 6
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 7
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 8
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 9
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 10
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 11
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 12
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 13
Khi các bà vợ nhắn tin ‘Em yêu anh’ và cái kết ‘phũ phàng’ 14
phản ứng em yêu anh
Tuy nhiên, cũng có không ít chị em cũng nhận được những lời ngọt ngào từ người chồng, người yêu của mình và chia sẻ trên các diễn đàn, khiến cư dân mạng thích thú vì sự lãng mạn, đáng yêu của các đấng mày râu.
em yêu anh
Trò chơi này cũng là cơ hội để hâm nóng tình yêu giữa những đôi vợ chồng.
Và dưới đây là phản ứng "không tin nổi vào mắt mình" của các ông chồng sau khi nhận được tin nhắn "Em yêu anh" của vợ!
phản ứng em yêu anh
phản ứng em yêu anh
phản ứng em yêu anh
Phép thử khiến chồng nghĩ vợ có chuyện... khó nói

phản ứng em yêu anh
Tin nhắn "Em yêu anh"của vợ khiến các ông chồng "mắt tròn mắt dẹt"
phản ưng em yêu anh

phản ứng em yêu anh
phản ứng em yêu anh
Tin nhắn "Em yêu anh"của bà vợ này khiến chồng... đề phòng
phản ứng em yêu anh

phản ứng em yêu anh

phản ứng của chồng
phản ứng em yêu anh

phản ứng em yêu anh
phản ứng của chồng

phản ứng em yêu anh

phản ứng em yêu anh
phản ứng em yêu anh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm