Những đặc điểm của phái mạnh cuốn hút nhất với nữ giới

Một cuộc khảo sát thực tế đã lấy ý kiến của nữ giới về những đặc điểm ngoại hình ở phái mạnh mà họ cho là hấp dẫn nhất.

Quai hàm

Đường lượn ở quai hàm phái mạnh được cho là một trong những nét gợi cảm nhất trong mắt phụ nữ. Đặc biệt khi chàng "quên" cạo râu một ngày, phần quai hàm lún phún chút râu đậm chất nam tính ấy có thể lại khiến người ta vô cùng chú ý.

Bàn tay sạch sẽ

Phụ nữ chú ý đến tiểu tiết và ưa thích sự sạch sẽ, họ có thể đánh giá một người qua bàn tay của người ấy. Sức mạnh của bàn tay khi bắt tay, sự chỉn chu, sạch sẽ của móng và bàn tay nói chung là ấn tượng đầu tiên của chàng trong mắt phái yếu. Ngoài ra, bàn tay phải ấm áp và đầy đặn. Hẳn là không ai thích nắm lấy một bàn tay lúc nào cũng lạnh ngắt và… trơ xương.

Đùi

Đây là hình ảnh của các chàng vận động viên khỏe mạnh và những người đàn ông vững chãi. Phần đùi rắn chắc, mạnh mẽ cho thấy sức khỏe và khả năng vận động, sự hoạt động của người nam giới. Sức hấp dẫn nam tính luôn nằm trong sức mạnh mà chàng tỏa ra.

Vòng 3

Ít ai nghĩ tới điều này bởi đây là một "bí mật" của phụ nữ. Vòng 3 của nam giới cũng có một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với các nàng. Nó thể hiện sức khỏe và nếp sống lành mạnh của người đàn ông.

Môi

Những đặc điểm của phái mạnh cuốn hút nhất với nữ giới ảnh 3

Đây là điểm mà nhiều phụ nữ chú ý vào lần đầu tiên gặp mặt. Đôi môi hấp dẫn với nhiều phụ nữ là môi không quá dày, không quá mỏng, hồng hào tự nhiên và có vẻ mềm mại. Nữ giới rất dị ứng với bờ môi thâm xỉn vì khói thuốc.

Vai và cánh tay

Những đặc điểm của phái mạnh cuốn hút nhất với nữ giới ảnh 4

Dù phụ nữ có thể không thích các chàng quá cơ bắp, họ cũng không thích những đôi vai yếu ớt, mảnh khảnh quá mức, hoặc quá nhiều mỡ "bèo nhèo". Đôi vai của phái mạnh là nơi che chở, nâng đỡ, là chỗ dựa của người phụ nữ, nên nó cần biểu thị một sức mạnh nhất định, sự nở nang, vững chắc của bờ vai của chàng sẽ khiến nàng luôn muốn âu yếm ngả đầu vào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm