Thấu trời những tai nạn khó tin với ‘cậu bé’

Bị chó cắn đứt vì tưởng là… bánh mì xúc xích

Trò đùa của ông chồng người Mỹ đã phải trả một cái giá quá đắt. Khi vợ chuẩn bị bữa sáng, ông ấy đã lấy bánh mì phết bơ kẹp vào ‘cậu bé’ của mình. Éo le thay, chú chó cưng của họ tưởng thật. Một cú đớp trời giáng đã khiến ‘cậu bé’ của ông chồng không còn ‘dính dáng’ gì với cơ thể ổng nữa.

 

Ảnh minh họa

 Và đang tập thể dục, chó cũng cắn

Một thầy giáo dạy nhạc, 28 tuổi (vùng Essex, nước Anh) đã bị một chú chó tấn công trong khi chạy tập thể dục buổi sáng. Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật gấp tại bệnh viện, nạn nhân kể lại rằng khi anh đang chạy ở khu phố gần nhà, bất ngờ một chú chó lao ra từ trong ngõ gầm gừ rồi tấn công thẳng vào háng của anh. Tệ là chủ của nó thấy vụ việc, chạy đến dẫn chó đi, để mặc nạn nhân một mình trong tình trạng đẫm máu và đau đớn.

 
Ảnh minh họa

 Bị cá da trơn chui vào

Do xấu hổ, cậu bé 14 tuổi ở Ấn Độ đã nói dối là bị cá chui vào ‘cậu bé’. Sự thật có lẽ là chính cậu bé đã cố ý cho một con cá da trơn dài khoảng 2cm chui vào niệu đạo của mình. Khi siêu âm, bác sĩ phát hiện có một vật thể nhỏ chuyển động trong bàng quang đang phồng to của cậu bé. Dĩ nhiên là sau đó, họ phải rất vất vả mới lấy được con cá này ra. Chuyện xảy ra năm 2008.

Ảnh minh họa

Kẹt trong ghế công viên

Nửa đêm, sở cảnh sát Hồng Kông nhận được điện thoại ‘giải cứu’ cho một người đàn ông bị kẹt ‘cậu bé’ vào một chiếc ghế bằng thép, có những lỗ nhỏ ở công viên. Nạn nhân 41 tuổi khi đó đang nằm úp xuống ghế. Bác sĩ được điều đến, chích máu từ ‘của quý’ ra nhưng do ‘cậu nhỏ’ đã sưng to nên vẫn không thể rút ra được. Cuối cùng, người ta phải cắt chiếc ghế ra, người và ghế vẫn dính nhau cùng đến bệnh viện. Theo các bác sĩ, nếu chuyện mắc kẹt này trễ thêm 1 tiếng nữa thì chỉ còn nước cắt bỏ ‘cậu bé’ mà thôi.

Ảnh minh họa

 Gắn hoa vào ‘cậu bé’ để tặng bạn gái

Quả là không thể ‘sáng tạo’ hơn khi một anh chàng muốn gây bất ngờ cho bạn gái đã hái hoa phong lữ gắn vào của quý của mình rồi mang tặng nàng. Anh này quên mất rằng, hoa phong lữ có nhiều lông gai trên cành. Khi gắn nó vào niệu đạo, niệu đạo phải một phen ‘te tua’. Các bác sĩ phải tiến hành phẫu thuật để giải cứu cho anh chàng ‘lãng mạn quá cỡ’ này.

Ảnh minh họa

Bị máy xay thịt nghiền!

Quả là không có gì đau đớn hơn. Một công nhân 23 tuổi ở Brisbane (bang Queensland, Úc) được đưa đến bệnh viện cấp cứu vào tháng 2 năm 2009 trong tình trạng nguy kịch vì dương vật bị nghiền nát. Các bác sĩ không thể hiểu nổi làm sao người đàn ông này lại có thể cho “của quý” của mình vào máy xay thịt.

Ảnh minh họa 

Bị người tình cắn đứt!

Nạn nhân là ông chủ, thủ phạm là thư ký! Hai người này hành sự trên xe hơi vào năm 2009 ở Singapore. Vấn đề là họ không lường trước được nguy hiểm, trong lúc người phụ nữ đang quan hệ tình dục bằng miệng với ông chủ thì chiếc xe của họ bị một chiếc xe tải đằng sau đâm vào. Xe của họ lao xuống dốc và người phụ nữ quá bất ngờ đã cắn đứt “của quý” của ông chủ.


Ảnh minh họa 

Trời ơi cưa nhầm rồi!

 Tháng 6 năm 2009, một tai nạn hy hữu đã xảy ra ở Wantage (Anh). Người thợ mộc 54 tuổi tên là Stuart Keen trong lúc cưa gỗ để đóng tủ đã vô tình cắt nhầm “của quý” của mình. Ngay sau đó, ông đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu để gắn “cậu nhỏ” lại.

 
Ảnh minh họa

Bị bóp đến chết vì tranh chỗ đỗ xe!

Chuyện xảy ra ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.  Ngày 19-4-2012, một người phụ nữ lái xe máy đến trường để đón con. Bà mẹ này đỗ xe trước một cửa hàng nhưng chủ quán là một người đàn ông 42 tuổi không đồng ý. Hai bên bắt đầu lời qua tiếng lại và ẩu đả tay chân. Trong lúc đánh nhau, người phụ nữ trung niên đã tóm lấy dương vật của người đàn ông và bóp chặt cho đến khi ông này ngã quỵ xuống. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng đã thiệt mạng sau đó.

 

Vụ việc được trang gucheng.com đăng tải.

Bị chuột gặm cũng chết

Ông Arun Sandhukha (53 tuổi) nằm ở bệnh viện SSKM tại Kolkata (Ấn Độ) để điều trị viêm phổi. Tháng 12 năm 2011, gia đình ông Sandhukha đến bệnh viện thăm và kinh hãi thấy ông đang quằn quại trong đau đớn, ‘cậu bé’ của ông đã bị chuột gặm trong khi không có nhân viên y tá nào ở đó. Ông Sandhukha sau đó đã qua đời vì mất quá nhiều máu.


Ảnh minh họa 

Bị bỏng vì nước của bồn tiểu

Ở nhà vệ sinh của cửa hàng bánh sandwich Arby, anh Kenneth Dejoie ở Colorado (Mỹ) đã bị tia nước nóng phun ra từ bồn tiểu làm bỏng “của quý”. Anh Dejoie đã nói chuyện với nhân viên nhà hàng và được biết việc này xảy ra do bồn rửa trong nhà bếp bị đầy nước. Anh đã quyết định kiện chuỗi cửa hàng ăn nhanh này để đòi bồi thiệt hại về thể chất và tinh thần do anh không thể quan hệ với vợ được nữa.

Tay và ‘của quý’ dính chặt vì keo dán

Bác sĩ Matthew Valente, sống tại Chicago, Mỹ kể lại, trước đêm gặp rắc rối, người đàn ông sửa chiếc đèn ngủ kế bên giường và để quên tuýp keo dán trên kệ tủ đầu giường. Giữa đêm, người đàn ông và vợ bắt đầu ân ái với nhau. Nhưng xui xẻo là anh ta đã lấy tuýp keo dán thay vì tuýp thuốc bôi trơn!

 
Ảnh minh họa

Còn ở Việt Nam thì sao?

Cũng vô cùng ‘phong phú’ những tai nạn liên quan đến ‘cậu bé’

- Một cậu bé 12 tuổi lấy lõi dây điện bằng đồng quấn lại rồi luồn vô niệu đạo đến tận bàng quang. Các bác sĩ ở Đại học T Hà Nội gây tê rồi nong niệu đạo để lấy ra. Khỏi nói cũng biết niệu đạo sẽ ‘te tua thế nào sau cú nghịch này.

- Một cậu bé khác, 14 tuổi, thì nhét hạt hồng xiêm vào của quý rồi dùng que chọc mạnh cho nó tụt sâu vào. Hạt hồng xiêm quá trơn nên bác sĩ không thể gắp ra được. Cuối cùng, phải phẫu thuật mới giải quyết được.

- Lớn hơn một chút, ở Hải Phòng, một anh chàng 18 tuổi đến gặp bác sĩ với ‘cậu bé’ biến dạng, thắt ở giữa. nguyên nhân là mỗi lần ‘tự sướng’ cậu ta lấy dây thun cột vào giữa ‘cậu bé’ để tăng khoái cảm. Trường hợp này thì bác sĩ rất khó để giúp cậu lấy lại ‘vóc dáng’ ban đầu.


Ảnh minh họa 

- Do đứng cạnh hệ thống tạo ôxy trên ao nuôi tôm, một người đàn ông ở Sóc Trăng bất ngờ bị cánh quạt của thiết bị này quấn lấy quần lôi luôn vào trong. Tai nạn khiến nông dân 27 tuổi phải nhập viện trong tình trạng chỗ ấy đầm đìa máu. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định phần da bọc bên ngoài ‘cậu bé’ bị bóc tróc. Việc phẫu thuật được tiến hành ngay sau đó, tuy nhiên phải đến 3 tháng sau, cái ấy của bệnh nhân mới có thể hy - vọng trở lại bình thường. Hai trường hợp tương tự như thế nữa cũng đã xảy ra ở Sóc Trăng và Cần Thơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm