Tại sao chàng bỗng dưng lạnh nhạt?

1. Chàng muốn nghỉ ngơi sau 1 ngày dài: Nhưng nếu chàng có thói quen thu mình vào "cái ổ" ấm áp riêng tư liên tục, điều này sẽ tạo nên sự xa cách, lạnh nhạt giữa 2 vợ chồng. Chàng có thể không hề nhận ra là bạn nhớ chàng, nên cần phải nói với chàng, có thể 2 người sẽ tìm được cách thư giãn cùng nhau.
2. Bận tâm vì con cái: Một số nam giới "có vấn đề" khi buộc phải nhìn nhận người phụ nữ mẹ của con chàng là đối tượng yêu đương. Và phụ nữ có thể càng làm tình hình xấu hơn khi đặt con làm trung tâm của cả gia đình, không chỉ khiến chàng có cảm giác áp lực, bị lạnh nhạt mà còn có thể "giết chết" cảm xúc yêu đương của chàng. Nên di dời các vật phẩm của con trẻ khỏi phòng ngủ của người lớn, không nên để chúng quấy rối giờ phút riêng tư của bạn.
3. Chàng muốn chơi game hoặc xem thể thao: Tám chuyện theo lối của phụ nữ không dành cho nam giới. Khi ở cùng nhau, họ thích xem phim hành động, chương trình thể thao hơn. Nếu muốn dứt chàng khỏi những cuộc vui này, cần có thỏa thuận giữa 2 người, để chàng hiểu rằng mình cũng rất quan trọng đối với bạn.

4. Chàng muốn được ngẫu hứng hơn: Cùng với thời gian, có thể chuyện vợ chồng cũng đã trở thành một nghĩa vụ, không còn khiến chàng hứng thú. Nhưng bạn có thể nhóm lại ngọn lửa từng có khi hoạch định một "bất ngờ" mới cho chàng, ví dụ như 1 buổi hẹn hò ngẫu hứng.

 
5. Chàng lo lắng về "khả năng" của mình: Chàng sẽ cảm thấy cực kỳ áp lực nếu vài cuộc yêu trước đây không suôn sẻ cho lắm. Và sự lo lắng lại càng khiến chàng "mất hứng" hơn. Ở trường hợp này, bạn cần chủ động, qua đó khơi gợi lại cảm hứng của chàng.
6. Mặc cảm về thân hình: Không phải chỉ có phụ nữ mới lo lắng về sự hấp dẫn ngoại hình của mình. Những hình ảnh đàn ông cao lớn, cơ bắp, đẹp như tượng cũng có thể gây mặc cảm ở chàng. Bạn nên xếp đặt một thời khóa biểu để giữ được sự hấp dẫn cho cả 2 người – ví dụ như đi bộ cùng nhau. Trong trường hợp không thể được, bạn cần chủ động "quyến rũ" chàng, để cho thấy chàng chưa mất đi sức hấp dẫn cũ.
7. Chàng lỡ xem quá nhiều "phim nóng": Những hình ảnh "nóng bỏng" có thể gây tác dụng ngược, làm giảm ham muốn ở nam giới và gây rối loạn cương dương. Nếu thấy tình hình nghiêm trọng, bạn cần phải trò chuyện thẳng thắn với chàng.
8. Chàng lo lắng về công việc: Công việc cũng là 1 nguyên nhân giết chết cảm hứng yêu đương của nam giới cao nhất. Công việc đem lại sự tự tin cho đàn ông, do đó những rắc rối của nó cũng khiến tâm trạng chàng trở nên xấu đi. Nhưng đó chỉ là tạm thời, vì khi sự nghiệp thuận lợi, sự tự tin của chàng cũng trở lại.
9. Chàng muốn ngủ: Đơn giản vì chàng quá mệt mỏi. Nếu cả 2 cùng kiệt sức sau 1 ngày dài, có thể chuyển lịch yêu đương sang buổi sáng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm