Những vật dụng rất hữu ích cho ‘chuyện phòng ngủ’

Vòi hoa sen

Hãy dành ít phút để thư giãn dưới vòi hoa sen vào buổi sáng. Những giọt nước từ vòi hoa sen có tác dụng mát xa rất tốt và tác động đều khắp cơ thể.

Bạn có biết sự sạch sẽ, mát mẻ sẽ thúc đẩy nhu cầu “yêu” rất mạnh không? Hãy nhớ rằng phụ nữ càng thoải mái, thơm tho thì họ và cả đối tác của họ càng dễ dàng có những khoảnh khắc thăng hoa và cán đích mỹ mãn. Tắm rửa và thư giãn luôn là việc làm cần thiết trước khi nhập cuộc. 

 Máy điện thoại

Hãy gửi đi những tin nhắn tình tứ trong suốt cả ngày cho người bạn đời của bạn. Nếu có thể, thỉnh thoảng những tin nhắn “sexy” rất có tác dụng đấy. Để cho an toàn và không “gây sốc” nếu chưa tập huấn từ trước cho người ấy, hãy bắt đầu từ xa đến gần, từ nhẹ đến nặng… Đừng lo sợ bị đánh giá hay hiểu sai. Trong chuyện chăn gối, nếu “hiền” quá cũng sẽ không còn thi vị.

Máy tập thể thao

Hoặc đơn giản là hai cục tạ tay để vận động nhẹ nhàng trong ngày. Tập thể dục vừa có ích lợi là giúp bạn khỏe dáng, đẹp da, đốt cháy mỡ thừa để có thân hình săn chắc, vừa tạo ra nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Bạn đừng tưởng “yêu” là không mất sức. Bạn không chỉ cần đôi tay, đôi chân, xương sống… khỏe, mà còn phải có thần kinh linh loạt, nhạy cảm thì mới thử được mọi điều mới lạ và tận hưởng trọn vẹn tất cả cảm xúc đấy.

Quần áo chip “xịn”

Không phải ở trong phòng ngủ nhé, mà là ở ngoài đường. Có nghĩa là ngày hôm đó hãy xuất hiện trước mặt người ấy một cách thật gợi cảm, tự tin nhất. Điều này có đóng góp rất lớn từ trang phục lót. Không phải những gì thấy trực tiếp mới “khêu gợi”, đôi khi một chút “ẩn hiện” hoặc tác dụng của một bộ under wear xịn sẽ giúp bạn còn đắc lực hơn chiếc áo ngủ mỏng tang.

 Cuối cùng là hãy thư giãn hoàn toàn, gạt bỏ hết tất cả mọi âu lo ngoài cửa phòng ngủ. Hôm nay điện lại lên giá, cuộc họp với đối tác không mỹ mãn, mới cãi nhau với chị chồng v.v… thoải mái hoàn toàn là điều kiện đầu tiên để có cuộc yêu tốt đẹp.

Ngoài ra, cần tập trung sử dụng thực phẩm sạch. Những nhóm thực phẩm sạch, cung cấp năng lượng cho cơ thể như protein, rau quả, trái cây… đặc biệt là nguồn thức ăn sạch không chỉ giúp tiêu hóa tốt mà còn giúp cơ thể hấp thu tốt, sản sinh nhiều hormone tạo cảm giác phấn chấn. Thử tưởng tượng đang lúc cao trào mà bạn lại… đau bụng thì còn gì là lãng mạn nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm