Lý giải nguyên do nơi đàn ông ít quan hệ tình dục nhất

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng những người đàn ông Ấn Độ ít mạo hiểm hơn với đối tác của họ so với những người khác trên thế giới. Họ tránh xa đồ chơi tình dục và màn dạo đầu không bao giờ vượt quá hôn và âu yếm.

Vậy tại sao người đàn ông Ấn Độ có quan hệ tình dục ít? Một số nguyên nhân cơ bản cho thấy mối liên quan mật thiết giữa môi trường sống và “chuyện ấy”.

Sự phức tạp của cuộc sống hiện đại ở Ấn Độ

Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến giảm ham muốn ở nam giới Ấn Độ đó là stress. Đàn ông Ấn Độ làm việc nhiều, họ làm việc cả ngày lẫn đêm và luôn trong trạng thái áp lực. Ngoài ra, đây là đất nước có thói quen văn hóa ăn vặt nên rất dễ dẫn đến béo phì, cộng thêm nạn hút thuốc, uống rượu và thói quen không tập thể dục, tất cả kết hợp lại tạo thành một hỗn hợp nguy cơ giết chết ham muốn tình dục ở nam.

Mặc khác, ở Ấn Độ đa phần các cặp vợ chồng có xu hương sống trong các đại gia đình vì thế sự riêng tư của họ không nhiều, việc quan hệ không phải lúc nào cũng thoải mái.

Thiếu kiến thức tình dục

Hầu hết đàn ông Ấn Độ lớn lên trong sự thiếu thốn thông tin về sức khỏe tình dục, những kiến thức mới, hiện đại về phòng the cũng không được nhắc đến nhiều mặc dù trong quá khứ Ấn Độ và quốc gia rất “phồn thịnh” về các vấn đề này.

Các bác sĩ thường gặp trường hợp các cặp vợ chồng đến để điều trị vô sinh, nhưng khi kiểm tra thì phát hiện họ chưa thực sự quan hệ tình dục và họ không biết điều đó làm như thế nào. Nguyên nhân một phần do việc giáo dục giới tình hầu như không tồn tại và “người tốt” không bao giờ xem phim sex hay nói chuyện với bạn bè của họ về quan hệ tình dục.

Gánh nặng về quan hệ trước hôn nhân

Tại đây, họ rất quan trọng vấn đề trinh tiết vì thế các cặp đôi hoàn toàn không quan hệ tình dục cho đến khi họ kết hôn, quan hệ tình dục trước hôn nhân đối vợi họ là tội lỗi.

Không muốn quan hệ tình dục

Lý giải nguyên do nơi đàn ông ít quan hệ tình dục nhất ảnh 2

Phần lớn các cặp vợ chồng tại Ấn Độ đều có hôn nhân sắp đặt. Nếu không có sự kết nối, yêu thương với người phối ngẫu, dĩ nhiên họ sẽ không muốn quan hệ tình dục. Mặc khác do phụ nữ ở đây rất ít biết đến nghệ thuật quyến rũ nên đàn ông Ấn Độ không có được nhiều kích thích, hưng phấn cho cuộc yêu.

Có lẽ bạn sẽ thấy khá phi lí khi trên báo đài thường xuyên đưa tin về nạn hiếp dâm tại Ấn Độ. Theo khảo sát, đàn ông Ấn rất ít quan hệ tình dục nhưng tình trạng gia tăng tội phạm tình dục tại đây lại diễn ra hằng ngày.

Vấn đề này cũng có nhiều nguyên nhân liên quan:
- Thứ nhất, họ hoàn toàn từ chối nói chuyện về tình dục hoặc giả vờ không tồn tại cuộc trải nghiệm thú vị đó nên kết quả khảo sát hoàn toàn sai lệch với thực tế.
- Thứ hai, do văn hóa nên những thanh niên mới lớn ít được nói chuyện về giáo dục giới tính trong khi xã hội ngày càng phát triển và du nhập những nền văn hóa khác. Vì thế tình hình tội phạm tại tình dục tại đây ngày một gia tăng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm