Mắc bệnh lạ, người phụ nữ mọc râu quai nón như đàn ông

Mắc bệnh lạ, người phụ nữ mọc râu quai nón như đàn ông ảnh 1
Theo Daily Mail, cô Annalisa Hackleman, sống tại Sunnyvale, bang California, Mỹ mắc hội chứng buồng trứng đa nang, kích thích các hormonal đẩy mạnh sự phát triển của lông trên khuôn mặt từ năm 13 tuổi. Khi đó, Annalisa không hiểu vì sao mình lại có bộ râu màu nâu sẫm trên khuôn mặt. Cô vô cùng mặc cảm lẫn xấu hổ trước mọi người về ngoại hình của mình. 

Mắc bệnh lạ, người phụ nữ mọc râu quai nón như đàn ông ảnh 2

Annalisa Hackleman có râu từ năm 13 tuổi. 

Mắc bệnh lạ, người phụ nữ mọc râu quai nón như đàn ông ảnh 3 
Annalisa Hackleman nhiều râu chẳng kém gì chồng.

Ban đầu, mẹ Annalisa đưa cô đi tẩy lông bằng laser. Tuy nhiên càng tẩy thì râu của Annalisa càng mọc rậm hơn trước. Thậm chí, Annalisa phải cạo râu hàng ngày.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, Annalisa để bộ râu phát triển tự nhiên.

Nhờ sự động viên của người chồng David, giờ đây Annalisa đã cảm thấy "tự tin và nữ tính" về ngoại hình của mình. Cô đã đồng ý xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "Strange Love" phát sóng trên kênh TLC của Mỹ và tiết lộ bộ ảnh cưới trong bộ râu quai nón cùng chồng.

"David luôn ủng hộ và chấp nhận bộ râu trên khuôn mặt tôi. Tôi không nghĩ là chồng tôi thích bộ râu này, nhưng có lẽ vì yêu tôi nên dù khuôn mặt tôi có khác thường cũng không quan trọng với anh ấy", người phụ nữ này chia sẻ.

Theo Daily Mail, TPO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm