Câu like Facebook, chàng trai Hà Nội phải tạo tóc quả dứa

Ngày 16/4, trên trang cá nhân, thành viên Dat Nguyen chia sẻ hình ảnh một chàng trai nước ngoài với kiểu tóc hình quả dứa, kèm dòng trạng thái:"Đủ 2.000 like (thích) tôi sẽ cắt theo mẫu tóc này".

Câu chuyện nhanh chóng hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng người này câu like, gây chú ý. Một diễn đàn với hơn 400.000 thành viên cũng đăng tải lại thông tin này. Nhanh chóng, sau vài giờ hình ảnh nhận hơn 30.000 lượt nhấn yêu thích và 500 chia sẻ.

Câu like Facebook, chàng trai Hà Nội phải tạo tóc quả dứa
Vượt qua số người yêu cầu, chàng trai phải thực hiện lời hứa. Ảnh chụp màn hình.
Trao đổi với người viết, nam thanh niên cho biết tên là Nguyễn Tiến Đạt (23 tuổi), hiện sống và làm việc tại Hà Nội.

"Tôi tình cờ thấy kiểu tóc lạ này trên mạng nên chia sẻ cho đồng nghiệp xem. Sau đó một người bạn thách thức tôi cắt theo giống vậy. Tôi khá bất ngờ khi đăng hình lên trang cá nhân lại nhận được sự chú ý đông đảo của dân mạng", Đạt chia sẻ.

9X quyết định giữ đúng lời hứa, sáng 18/4, anh chia sẻ hình ảnh đầu tóc mới khiến mọi người bất ngờ. Đạt cho biết, anh mất hai ngày để hoàn thành kiểu tóc hình quả dứa. "Các hiệu tóc xung quanh đều không nhận cắt theo mẫu này vì quá khó, nên tôi phải đi đến một cửa hàng khá xa. Với đầu tóc mới, bạn bè và người thân giật mình khi nhìn thấy tôi. Toàn bộ số tiền cắt tóc do đồng nghiệp tôi đóng góp", anh bày tỏ.

Câu like Facebook, chàng trai Hà Nội phải tạo tóc quả dứa
Đầu tóc hình quả dứa của Tiến Đạt.Ảnh:Nhân vật cung cấp.

Với kiểu tóc độc đáo này, dân mạng gọi Tiến Đạt là "thanh niên cứng của năm". Trên trang cá nhân, chàng trai liên tục cập nhật các hình ảnh mới về đầu tóc của mình.

"Tôi nghĩ, nam nhi nói là phải làm. Một mái tóc không nói lên được nhân cách con người cho nên tôi không sợ người khác nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá bản thân", Đạt nói.

Chị Phan Thảo, đồng nghiệp của Tiến Đạt xác nhận sự việc trên."Trong cơ quan, Đạt khá hài hước và thân thiện. Anh làm việc nghiêmtúc, dám nghĩ dám làm. Đó cũng là động lực khiến cậu ấy can đảm cắt tóc quả dứa như lời đã hứa trước đó", cô cho biết thêm.

Câu like Facebook, chàng trai Hà Nội phải tạo tóc quả dứa
Hình ảnh trước đây của Tiến Đạt. Ảnh:Nhân vật cung cấp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm