Xe khách đụng đuôi xe container, năm người bị thương nặng

Cú đâm va đã làm năm hành khách trên xe bị thương nặng, chiếc xe khách bị nát toàn bộ phần đầu và gần nửa thùng xe phía bên phải. Riêng chiếc xe container sau khi tai nạn xảy ra đã không còn ở hiện trường. Trung tá Phạm Văn Tuyến, Phó Đội trưởng Đội CSGT Rạch Chiếc, cho biết cơ quan điều tra sẽ truy tìm chiếc xe này để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến cuối buổi chiều 14-6, cơ quan chức năng đã xác định được năm nạn nhân đang được cấp cứu tại BV Chợ Rẫy là: Võ Thị Nhum (sinh năm 1941), Trần Trọng Lý (1967), Trang Lê Thanh Hồng (1967), Dương Thị Hồng Nhung (1986), Đặng Minh Nhật (2010), cùng ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu. Trong số này, ngoài bà Nhum đã được xuất viện, các nạn nhân còn lại đều bị thương nặng như chấn thương sọ não, tay chân… và phải qua phẫu thuật. Riêng cháu Nhật bị đa chấn thương và đứt lìa 1/3 chân phải.

Bác sĩ Tôn Thất Quỳnh Ái, Trưởng khoa Cấp cứu BV Chợ Rẫy, cho biết trong ba ngày cuối tuần qua BV đã tiếp nhận trên 250 ca tai nạn giao thông (bốn ca tử vong), trong khi các ngày trước BV chỉ tiếp nhận 40-50 ca tai nạn giao thông mỗi ngày.

L.ĐỨC - H.LONG - DUY TÍNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm