Xuất hiện clip bé 16 tháng tuổi bị bảo mẫu bạo hành vì ăn chậm

Ảnh cắt từ clip 

Theo thông tin từ người đưa clip lên mạng, sự việc xảy ra mới đây tại một trường mầm non tư thục thuộc quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Trẻ bị bạo hành trong clip mới hơn 16 tháng tuổi. Nguyên nhân trẻ bị bảo mẫu đánh là do bé khóc và không ăn.

Những gì ghi lại trong clip cho thấy người trông coi các cháu dùng hai tay ôm chặt đầu trẻ rồi lắc mạnh, sau đó nhấc bổng trẻ đặt mạnh xuống ghế. Khi thấy trẻ vẫn còn khóc, bảo mẫu này đã dùng tay đánh vào mặt trẻ đó.

Sự việc được phát hiện khi bố mẹ bé xem lại camera của lớp nơi trẻ theo học. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được hàng nghìn lượt xem và không ít ý kiến bức xúc, phẫn nộ về hành động trên của bảo mẫu trong clip.

Trước đó cũng đã có nhiều vụ bảo mẫu bạo hành trẻ gây bức xúc, phẫn nộ trong dư luận. Gần đây nhất là trường hợp hai bảo mẫu ở Trường mầm non Sơn Ca (Quảng Bình) trói tay chân, nhét giẻ vào miệng bé trai mới chỉ 15 tháng tuổi và bị chính phụ huynh bắt quả tang. Hai bảo mẫu này hiện đã bị cơ quan công an khởi tố để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm