Vụ nữ SV bị bắn thủng đùi ở Thái Nguyên: Người bắn là CSGT

Theo người nhà của Trà, sau khi nhập viện khoảng 30 phút, có nhiều người mặc đồng phục cảnh sát vào tận nơi Trà nằm cấp cứu. Khi bệnh viện yêu cầu người nhà nộp tiền phẫu thuật cho Trà thì một phụ nữ xưng là cán bộ Công an TP Thái Nguyên xin nộp viện phí thay. Một người khác tự xưng là cán bộ Đội CSGT Công an TP Thái Nguyên cho biết hai người đàn ông đã đưa Trà nhập viện là “lính” của mình. Họ còn để lại phong bì và nói “của tập thể đơn vị quyên góp cứu chữa cho chị Trà”.

Theo nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM, hai thanh niên bắn thủng đùi Trà là Thiếu úy TĐH và Thượng sĩ NNH thuộc Đội CSGT Công an TP Thái Nguyên.

Theo hai người này tường trình, khoảng 20 giờ ngày 6-8, đang trên đường làm nhiệm vụ tuần tra thì phát hiện hai thanh niên (một nam, một nữ) có biểu hiện nghi vấn, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm và phóng xe với tốc độ cao. Thiếu úy H. xuất trình thẻ ngành và yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng Trà và Hùng không chấp hành, phóng xe bỏ chạy nên Thiếu úy H. rút súng bắn chỉ thiên. Tuy nhiên, Hùng vẫn lạng lách, đánh võng và ép xe hai CSGT. Sau đó, Hùng bất ngờ quay xe lao thẳng vào xe CSGT nên Thiếu úy H. buộc lòng rút súng bắn vào chân của Trà.

Hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xem xét hành vi chống người thi hành công vụ của Hoàng Thị Trà và Nguyễn Tuấn Hùng.

THANH TÚ - THANH LƯU

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.