Vụ nữ sinh đánh túi bụi bạn trai trong lớp học: Vì bị chê "Đã xấu còn hay tự sướng"

Ảnh cắt từ clip 

Như đã đưa tin, ngày 27-3 và 28-3, cộng động mạng xôn xao với clip được đăng tải lên quay cảnh clip ghi cảnh nữ sinh túng tóc và áo lôi kéo bạn nam học sinh từ ngoài sân vào phòng học rồi sùng tay, chân và chổi quét phòng đánh nam sinh này. Nam học sinh này gần như không dám chống trả.

Theo các thầy, cô giáo của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, nữ sinh tấn công, đánh bạn trong lớp học là em H.M. D, nam sinh bị đánh trong clip là H.Đ.M.T và người quay clip rồi đăng tải lên mạng là em Ng.Th.H.V. Cả ba em D, T và V cùng học lớp 10A.

Nữ sinh đánh, tát, đấm đá vào người nam học sinh. Ảnh cắt từ clip 

Trả lời báo chí, ông Trần Anh Tuấn, Phó Hiệu Trưởng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ cho biết: “Cả ba em D, T và V  đã làm bản tường trình. Các em đều biết nhận lỗi và tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo trước hội đồng kỷ luật”.

Theo tường trình, tối 26-3, em D có đăng tấm ảnh cá nhân trên tài khoản facebook của em D, em T đã comment dưới ảnh em D: “đã xấu còn hay tự sướng”. Sau đó, em D và em T có inbox trên facebook trao đổi qua lại và thách đố nhau. Sáng 27-3, em D đã đánh em T rồi em V dùng điện thoại quay clip và tung lên mạng internet cho…vui.

Sở GD&ĐT Nghệ An đã yêu cầu, Trường THPT Nguyễn Trường Tộ báo cáo sự việc và nhà trường đã báo cáo. Trong tuần sau, Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp xem xét hình thức xử lý, kỷ luật ba em học sinh trên và cả những học sinh có mặt tại lớp lúc đó nhưng không can ngăn bạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm