Trồng hơn 10.000 cây mới tại rừng phòng hộ Cần Giờ

Đại diện Trung tâm truyền thông giáo dục môi trường và sinh thái rừng phòng hộ Cần Giờ cho biết đây là hoạt động nằm trong chương trình tình nguyện “Hành động cho Hành tinh xanh” năm 2015.

Trồng hơn 10.000 cây mới tại rừng phòng hộ Cần Giờ ảnh 1

Các thành viên của đoàn đang nhiệt tình trồng các cây cóc trắng tại rừng phòng hộ Cần Giờ.

Được biết, từ đầu năm đến nay đã có hơn 20 đoàn, tổ chức đến tham quan rừng phòng hộ Cần Giờ. Song song, các đơn vị này còn trồng mới 10.000 cây cóc trắng, già lùng, đước, vẹt…. góp phần bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn.

Trong chuyến đi thực tế này, mặc dù trời nắng gắt nhưng các thành viên của đoàn vẫn rất nhiệt tình trong công tác trồng cây.

Dự kiến, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP.HCM cùng công ty TNHH Khỏe Đẹp sẽ tiếp tục triển khai thực hiện các hoạt động liên quan đến môi trường như: công viên không rác, trồng cây xanh… Bên cạnh đó, các đơn vị này sẽ lên kế hoạch đến thăm rừng phòng hộ Cần giờ trong thời gian tiếp theo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.