Tìm được động cơ và cánh của máy bay Su-22

Thông tin từ Cổng thông tin điện tử Bộ Quốc phòng cho biết, lực lượng tìm kiếm 2 chiếc máy bay Su-22 gặp nạn trên vùng biển gần đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) đã phát hiện được 1 động cơ máy bay và 1 cánh máy bay vào hồi 16 giờ 2 phút cùng ngày.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Hùng Tân, Chánh Văn phòng Ban phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn Bình Thuận cho biết, vẫn chưa nghe tàu BP11.19.01 từ hiện trường báo về.

Theo ông Tân, tính đến 14g chiều ngày 17-4 mới chỉ tìm thấy ba thùng dầu nghi là thùng nhiên liệu phụ của máy bay Su 22 và số thùng này đã được chuyển về đảo Phú Qúy để phục vụ công tác điều tra.

Trong ngày 17-4, Bộ Quốc phòng đã huy động các lực lượng tham gia tìm kiếm cứu nạn trên vùng biển Phú Qúy khá lớn. Theo đó tại hiện trường có một tàu của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3; hai tàu của Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải quân; một tàu của Trung tâm tìm kiếm cứu nạn quốc gia, một tàu của BĐBP Bình Thuận và một trực thăng của Sư đoàn 370 cùng hàng trăm tàu cá của ngư dân đánh bắt trong khu vực cũng đã được thông báo để hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn. Theo ông Tân thời tiết vùng biển Phú Quý khá tốt, gió cấp 3, cấp 4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm