Thêm cô gái... không mặc đồ vừa đi vừa khóc tức tưởi giữa Sài Gòn

Hôm qua, cộng đồng mạng Việt lại một phen “tá hỏa” với cô gái trẻ vừa đi vừa khóc giữa đường phố Sài Gòn, và quan trọng nhất, trên người cô, ngoài chiếc quần lót đang mặc, hoàn toàn không còn một mảnh vải che thân. Sự xuất hiện của cô gái này đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên và cực kì tò mò.

Cụ thể, đoạn clip này được ghi lại vào buổi tối,cô gái trẻ trong clip trên người không mảnh vải che thân, vừa đi vừa khóc lóc tức tưởi ngay giữa đường phố. Dù mọi người xung quanh khuyên răn, cô lại càng khóc to và gào lên:“Chồng thấy bị rạn da nên bỏ em, sinh con trai cho nó mà nó bỏ”. Bỏ qua những lời khuyên, sự ái ngại của mọi người, cô vẫn tiếp tục vừa đi vừa khóc trong tình trạng không quần áo.

Ảnh cắt từ clip

Một người đàn ông khi chứng kiến hành động của cô gái đã nhanh chóng chặn đầu cô và đưa áo cho cô mặc vào lại. Lúc này, cô vẫn không ngừng khóc và liên tục nhắc đi nhắc lại “Chồng em bỏ em rồi”. Cuối cùng, người đàn ông này đã vừa an ủi “biết rồi, mặc áo vô đi” và mặc lại áo cho cô gái này. Sự việc này đã thu hút rất nhiều sự tò mò, chú ý của người đi đường tại thời điểm đó.

Ảnh cắt từ clip

Không dừng lại ở đó, trên mạng xã hội, khi đoạn clip này được đăng tải lên, một lần nữa đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Người đăng clip cũng chia sẻ kèm theo lời cảnh báo:"Clip này không phải chế giễu này nọ mà muốn nhắc nhở những người đàn ông suy nghĩ nông cạn. Vợ thương, vợ sinh con cho nên nhan sắc tàn phai. Không biết suy nghĩ cho vợ mà còn bỏ này bỏ nọ khiến cô ấy bị một cú sốc về tinh thần. Là đàn ông phải biết cách làm như thế nào cho xứng”.

Thêm cô gái... không mặc đồ vừa đi vừa khóc tức tưởi giữa Sài Gòn ảnh 3
Ảnh cắt từ clip

Không như những lần“lột đồ vì tình”trước đó, thay vì lên án, lần này, rất nhiều người bày tỏ sự xót xa, thông cảm cho cô gái cưới phải “người chồng bội bạc”. Không ít người lên tiếng trách móc người chồng đã khiến cô phải rơi vào bế tắc, đường cùng đến mức mất hết lí trí, không làm chủ được bản thân như vậy.

“Cưới nhau về rồi, chỉ vì những vết rạn da mà chê, mà bỏ vợ như vậy thì quả không còn đáng mặt đàn ông. Làm phụ nữ đã khổ, cưới nhầm chồng còn khổ hơn gấp trăm ngàn lần. Chỉ hi vọng sau lần này, chị sẽ giữ được tỉnh táo, sức khỏe của mình mà chăm sóc con cho tốt”, một thành viên chia sẻ.

Tất nhiên, sự việc nào cũng có ý kiến trái chiều, bên cạnh những lời động viên, an ủi, thông cảm, hành động bỏ hết lí trí của cô gái này cũng bị không ít lời chỉ trích. Họ cho rằng đây là một “hành động nông cạn, và dại dột” khi “không hề nghĩ đến bản thân mình, hay nghĩ cho con, cho gia đình” mà không giải quyết được vấn đè gì cả.“Sao phải tự mình hạ nhục bản thân mình như vậy. Đâu thể giải quyết được vấn đề gì mà bản thân mình, con mình, gia đình mình còn bị nhục nhã, xấu hổ.”,một thành viên khác bình luận.

Dù chưa biết rõ thực hư câu chuyện như thế nào, nhưng đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc “lột đồ vì tình” gây choáng váng trong dư luận. Nhiều người đã lắc đầu ngán ngẩm “không biết vì điều gì mà người ta ngày càng đua nhau lột đồ giữa phố”, và rõ ràng, “cái cách mà người trẻ bây giờ yêu nhau rõ ràng là đang có vấn đề rất lớn”. Thế nhưng, dù xuất phát vì lí do gì, đáng lên án hay xót xa, thông cảm, thì hành động lột đồ kì quặc này chắc chắn sẽ để lại không ít hậu quả cho chính bản thân người trong cuộc.

Theo Yan.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm