Thanh Hóa: Trốn học đi tắm sông, một học sinh chết đuối

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào 10h30 phút sáng ngày 11/5. Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Hữu Huấn (sinh năm 1997, tại đội 8, xã Hoằng Anh, huyện Hoằng Hóa), đang là học sinh lớp 8, trường THCS xã Hoằng Anh, huyện Hoằng Hóa.

Trước đó, vào sáng ngày 11/5, Huấn và em Nguyễn Văn Lộc học cùng lớp với nhau, cả hai em này đã trốn học rủ nhau ra con sông thuộc địa phận đội 9, xã Hoằng Anh để tắm. Đến gần trưa, hai em này đã lên bờ để về nhà nhưng thấy chân còn bẩn nên Huấn đã quay lại bờ sông rửa, bất ngờ bị trượt chân ngã xuống sông và xảy ra sự việc đau lòng trên.

Không thấy bạn trở vào, Lộc hoảng sợ, lấy quần áo về nhà, nhưng lại không báo sự việc trên cho người lớn được biết. Đến trưa, không thấy con đi học về, gia đình mới đi tìm.

Mọi người ra khúc sông nơi em tắm để tìm kiếm, như vô vọng vì khu vực này có nhiều tàu hút cát nên nước rất xoáy, có thể em đã bị nước cuốn đi. Gia đình đã thuê người lặn tìm kiếm. Đến 4h sáng ngày 12/5 mới tìm được xác em Huấn lên bờ. 9h sáng cùng ngày, nạn nhân đã được gia đình đưa về an táng.

Theo một số người dân quanh khúc sông này cho biết, thì khu vực em Huấn trượt chân ngã xuống là một cái hố nước rất sâu và xoáy, do các thuyền khai thác cát trên sông để lại.
 
Sau sự việc đáng tiếc trên, nhà trường và chính quyền địa phương cũng đã đến chia buồn, động viên cùng gia đình nạn nhân.

Theo Nguyễn Thùy (DT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm