Phan Thị Mơ lần thứ hai tiếp sức cho 'Người cha bệnh tim nuôi con bị ung thư'

Anh Sơn là nhân vật trong bài viết “Người cha bệnh tim nuôi con bị ung thư”, Báo Pháp Luật TP HCM ngày 14-8. Đây là lần hỏi thăm thứ hai của hoa hậu Phan Thị Mơ đối với gia đình. Trước đó, chiều ngày 14-8, hoa hậu đã đến thăm cùng ca sĩ Nguyễn Lâm, siêu mẫu Võ Ngọc Trường cùng một số cá nhân, đơn vị khác.

Phan Thị Mơ lần thứ hai tiếp sức cho 'Người cha bệnh tim nuôi con bị ung thư' ảnh 1

Người đẹp Phan Thị Mơ  ân cần, chia sẻ và tiếp thêm tinh thần cho anh Nguyễn Thanh Sơn cùng gia đình vượt qua cơn bạo bệnh. Ảnh: Thanh Tuyền 

Lần thăm này, hoa hậu Phan Thị Mơ chỉ đến một mình, ngoài sữa cùng một số thức uống chị cũng đã chuyển thêm hai mươi triệu đồng  (mười triệu đồng của chị và mười triệu đồng chị vận động bạn bè đóng góp) để giúp cho việc điều trị của anh Sơn.

Hoa hậu Phan Thị Mơ không ngừng động viên anh Sơn và gia đình, “Hai bác với anh Sơn cứ yên tâm, con sẽ luôn theo dõi gia đình mình mà. Mong hai bác và anh Sơn luôn giữ niềm tin để bước qua cơn bạo bệnh!”.

Không chỉ  động viên anh Sơn kiên trì điều trị, hoa hậu Phan Thị Mơ cũng đã chia sẻ với anh nhiều vấn đề xoay quanh căn bệnh ung thư. Những chia sẻ gần gũi của cô về gia đình, về công việc cũng như sức khỏe khiến cho không khí phòng bệnh trở nên gần gũi, ấm cúng và đầy lạc quan. 

Phía gia đình anh Sơn cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến hoa hậu Phan Thị Mơ cùng những người bạn của cô. “Mình cảm ơn Mơ và các bạn rất nhiều vì những gì mà các bạn đã làm, thật lòng thì chính tấm lòng của mọi người khiến mình thêm kiên trì và có niềm tin hơn”- anh Sơn tâm sự.

Bắt đầu đợt xạ trị bằng thuốc kéo dài, bệnh tình của anh Sơn dù có thuyên giảm nhưng vẫn không tránh khỏi những trận sốt kéo dài về chiều.  Anh Sơn cho biết, việc xạ trị bằng hóa chất, liên tiếp là những đợt vô thuốc khiến cơ thể anh dường như bị suy nhược vì hay lên cơn sốt kéo dài. Hiện, anh chỉ có thể ăn được cháo và uống sữa. Nhưng việc nhai, nuốt và tiêu hóa thức ăn rất khó khăn vì các vết đốt ở cổ gây rát khi anh cố nuốt thức ăn. Bà Nguyễn Thị Phấn (mẹ anh Sơn) chia sẻ: “Từ ngày thằng Sơn bắt đầu đợt xạ trị, hôm nào tôi cũng phải nấu nước nha đam, xay nhuyễn cho nó uống, chất nhờn của nha đam giúp nó đỡ rát hơn khi nuốt thức ăn, chứ uống nước nó cũng bị rát. Nó không ăn được gì ngoài cháo và uống thêm sữa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm