Nhiều nhà hảo tâm giúp đỡ bé gái bán vé số bị mẹ đốt

Đã có rất nhiều bạn đọc từ Bình Thuận, Vĩnh Long, Bình Dương, TPHCM… hay tận nước Úc cũng đã giang vòng tay nhân ái của mình đến với đứa bé bất hạnh này.

Từ Hà Nội, ông Thân Đức Nam, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội gởi cho bé Linh 20 triệu đồng. UBND huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận) cũng đến giúp 10 triệu đồng; Qũy từ thiện của người mẫu Trang Trần trực tiếp trao đợt hỗ trợ đầu tiên cho bé Kim Linh 21 triệu đồng; Đoàn Thanh niên Công ty Bảo Việt Nam Bình Dương trao 7,3 triệu đồng…

Danh sách những nhà hảo tâm giúp đỡ bé Kim Linh 

Các vết thương của bé Kim Linh vẫn còn chảy nước vàng. Bé vẫn chưa ăn được, khi ăn cháo bé vẫn bị ói ra hết. Hiện bé Kim Linh vẫn đang được chăm sóc đặc biệt và dự kiến thời gian điều trị sẽ kéo dài từ 2-3 tháng.

Cô ruột của bé Kim Linh nhận biên lai viện phí từ nhóm người mẫu Trang Trần 

Như tin đã đưa, tối 24/8, do không bán hết vé số và còn nợ đại lý vé số khoảng 30 tờ trị giá 300 ngàn đồng, mẹ bé Linh là bà Trương Thị Vy đã đánh đập bé dã man. Tàn nhẫn hơn, người mẹ này còn ném bịch xăng vào người con, bật lửa đốt rồi quay lưng đi. Do quá nóng bé Linh đã chạy theo ôm chầm mẹ từ sau lưng xin tha thứ. Nhiều người hàng xóm đã lao vào dập lửa đưa hai mẹ con đi cấp cứu. Bà Vy hiện đang bị bỏng nhẹ ở lưng và đùi sau đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Bình Thuận.

Hoàn cảnh bé Kim Linh rất đáng thương, ba mất em phải nghỉ học từ năm lớp 1 bán vé số phụ gia đình. Anh trai Linh mới 14 tuổi đã đi chăn bò thuê từ nhiều năm nay, chỉ có em út bé Linh (10 tuổi) còn đi học nhưng thậm chí không có đôi dép để mang và bé út hiện đang về ở với bà nội đã 84 tuổi cũng rất nghèo nhưng đó là nơi nương tựa duy nhất của bé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm