Người mẹ đốt con từng đâm thủng bụng chồng

Lý do là chờ bà Trương Thị Vy (35 tuổi) điều trị vết bỏng ổn định mới có thể lấy lời khai.

 Bà Vy hiện cũng đang phải điều trị bỏng tại bệnh viện. Ảnh: zing

Theo những người hàng xóm tại khu phố Xuân An 1, thị trấn Chợ Lầu (Bắc Bình), bà Vy thường mượn tiền trước của đại lý vé số sau đó mới bắt bé Nguyễn Thị Kim Linh đi bán để trừ nợ. Nếu không bán đủ số tiền bà ta đã mượn, bé Kim Linh sẽ bị đánh đập dã man. Chiều 24-8, do bé Kim Linh bán chưa hết vé số đã lãnh, bà Vy đánh đập dã man đứa con gái mới lên 12 tuổi rồi ném xăng vào người con bật lửa đốt.

Bà Nguyễn Thị Duy, cô ruột đang trực tiếp chăm sóc bé Kim Linh tại BV Nhi đồng 1, cho biết khi cha bé Linh chưa qua đời, gia đình này thường xuyên mâu thuẫn. Theo bà Duy, mặc dù có chồng, ba đứa con nhưng bà Vy quan hệ rất “thoáng” và cặp bồ với một người đàn ông khác. Khi bị chồng phát hiện, bà Vy còn dùng dao đâm thủng bụng chồng. Vụ việc sau đó được gia đình giấu nhẹm vì sợ bà Vy đi tù bỏ con.

Sau khi Pháp Luật TP.HCMphản ánh vụ án đau lòng này, rất nhiều nhà hảo tâm đã đến BV Nhi đồng 1 để hỗ trợ tiền giúp bé Kim Linh điều trị. Sáng 27-8, quỹ từ thiện của nhóm người mẫu Trang Trần đã đến đóng viện phí 21 triệu đồng; UBND huyện Bắc Bình cũng cử người mang vào giúp gia đình 10 triệu đồng. Tính đến 17 giờ cùng ngày, tổng số tiền giúp bé Kim Linh đã hơn 100 triệu đồng. Theo các bác sĩ, do vết bỏng quá nặng, tay co rút nên việc chữa trị cho bé Kim Linh sẽ kéo dài và rất tốn kém.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm