Người để camera trong nhà vệ sinh nữ cho là bị hiểu lầm

Ông Nguyễn Công M., cán bộ kỹ thuật Đài PTTH Long An, chủ camera, nói: “Đây là “sự cố” hiểu lầm, không có gì quan trọng”.

Chiều 30-10, ông Nguyễn Tri Phương, Trưởng phòng Tổ chức của Công ty Cổ phần Sách và Dịch vụ Văn hóa Long An, cho biết công ty vẫn chưa nhận được kết quả xác minh chính thức từ phía cơ quan công an.

Người để camera trong nhà vệ sinh nữ cho là bị hiểu lầm ảnh 1

Vị trí chị Hà phát hiện camera.

Theo tường trình của chị Trần Thị Thu H., khoảng 9 giờ 30 ngày 18-10, khi chị vào nhà vệ sinh nữ tại tầng trệt thì phát hiện ngay phía trên cửa sổ thông gió cách nền gạch khoảng 2,5 m có vật phát sáng nhấp nháy. Nghi ngờ, chị trèo lên bồn cầu xem thử và phát hiện một camera ngụy trang màu đen, to cỡ hai ngón tay, có hình dạng như móc gắn chìa khóa, bên hông có gắn thẻ nhớ nên đã lấy xuống kiểm tra. Bên trong thẻ có hai file video, mỗi file dung lượng chỉ vài giây. File đầu tiên có cảnh ông M. ngước mặt lên phía cửa sổ thông gió làm động tác chỉnh camera, file còn lại ghi lại cảnh chị H. vừa vào nhà vệ sinh thì phát hiện camera. Khi ông M. quay lại nhà vệ sinh nữ thì công an hỏi: “Camera này có phải của anh không?”, ông M. nhận nó là của mình và công an thu giữ camera này.

Theo ông Phương, nhà sách có 25 nhân viên nữ, hiện họ cảnh giác, kiểm tra cẩn thận bên trong các nhà vệ sinh và hoàn toàn không có chuyện lo lắng, bất an vì sợ mình có trong clip bị quay lén.

Cùng ngày, Thượng tá Nguyễn Văn Phạm, người phát ngôn của Công an tỉnh Long An, cũng khẳng định đến nay công an tỉnh vẫn chưa có kết luận chính thức nào về vụ việc nói trên.

TẤN QUỐC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm