Người đánh trẻ dã man bị tâm thần

Theo đó đêm 20-6, anh Đinh Văn Hoàn (tài xế taxi Mai Linh) bất ngờ dừng xe lại tại khu vực đường Trần Não, phường Bình Khánh kêu cứu với người dân về việc một người khách nữ trên xe đánh con trẻ dã man.

Được tin báo, Công an phường Bình Khánh đã có mặt tiếp nhận sự việc và đưa người phụ nữ trên về trụ sở công an làm rõ. Đồng thời đưa cháu bé sơ sinh bị đánh đi bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan công an, tài xế Hoàn cho biết tối cùng ngày anh chở năm khách (gồm ba người lớn và hai trẻ nhỏ). Đó là Nguyễn Thị Thanh Hoa, Nguyễn Thị Thúy Nga, Nguyễn Ngọc Hồng (ba chị em cùng quê Phú Yên, tạm trú TP Biên Hòa) và cháu Nguyễn Minh Hoàng (hơn bốn tháng tuổi, con chị Hoa), Nguyễn Duy Tân (hai tuổi, con chị Nga). Ban đầu, Hoa yêu cầu chở về quận 6 tìm người quen. Sau đó tìm không được nên Hoa kêu taxi quay về và đến đường hầm Thủ Thiêm thì Hoa đánh hai đứa trẻ và luôn miệng nói chúng bị ma nhập rồi cầm chân hai trẻ chổng lên, thả xuống sàn xe giẫm đạp. Lúc này không thấy người đi cùng can ngăn nên anh Hoàn dừng xe cầu cứu.

Cả hai người em của Hoa thừa nhận hành vi đánh con ruột cùng cháu của Hoa và cho biết Hoa có biểu hiện bất thường như người bệnh tâm thần như la lối om sòm, phát ngôn những câu nói khó hiểu.

Ngay khi được đưa về công an phường, Hoa còn la lối, cởi quần áo và phát ngôn linh tinh nên công an cùng các cơ quan chức năng đưa Hoa đến bệnh viện theo dõi tình trạng sức khỏe.

BS Kiều Ngọc Minh, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp BV quận 2, cho biết: Bệnh nhân Nguyễn Thị Thanh Hoa có dấu hiệu rối loạn tâm thần. Sau khi làm các xét nghiệm đã được gia đình đưa về nhà và bệnh nhân sẽ được tiếp tục theo dõi, hội chẩn với chuyên gia bệnh tâm thần để có hướng xử lý tiếp theo.

Riêng cháu bé chỉ bị chấn thương phần mềm không nguy hiểm nên sau một ngày điều trị tại BV Nhi đồng 2 đã được xuất viện và được dì ruột đón về.

ĐĂNG LÊ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm