Ngắm "người tình trong mộng" của Cường đô la

Kể từ khi trình làng tại triển lãm Geneva 2011 đến nay, Lamborghini Aventador đã trở thành một trong những mẫu siêu xe được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới. Có thể nói, hầu hết những người hâm mộ siêu xe toàn cầu đều đã "nhẵn mặt" Lamborghini Aventador LP700-4. Thế nhưng, mọi người thường quen với hình ảnh Lamborghini Aventador trong bộ cánh màu cam, trắng hoặc đen. Màu xanh cốm tuy không xa lạ nhưng vẫn mang đến hình ảnh thật mới mẻ cho siêu xe nước Ý.

Ngắm "người tình trong mộng" của Cường đô la ảnh 1

Lborghini Aventador LP700-4 nổi bật với "bộ cánh" xanh cốm.
Nằm bên dưới "bộ cánh" màu xanh Verde Ithaca vẫn là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, "siêu bò" có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Ngắm "người tình trong mộng" của Cường đô la ảnh 2

Động cơ V12, dung tích 6,5 lít của Aventador.
Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Aventador LP700-4 được bán với giá 374.300 USD. Con số trên tưởng chừng như là không hề nhỏ nhưng vẫn không khiến các tín đồ tốc độ "chùn tay". Kể cả những tay chơi tại Việt Nam cũng đã quyết định đưa Lamborghini Aventador LP700-4 về nước.

Cách đây không lâu, làng ôtô Việt Nam đã xôn xao trước thông tin hai đại gia nổi tiếng trong giới chơi xe, bao gồm Cường "Đô-la" và Cường Luxury, đặt mua cặp đôi Lamborghini Aventador LP700-4. Nếu như Cường "Đô-la" thích xe màu cam thì Cường Luxury lại chọn sắc trắng cho chiếc siêu xe của mình. Khi về Việt Nam, Lamborghini Aventador LP700-4 hứa hẹn có giá hàng chục tỷ đồng.

Ngắm "người tình trong mộng" của Cường đô la ảnh 3

Bộ cửa cắt kéo truyền thống.

Ngắm "người tình trong mộng" của Cường đô la ảnh 4

Những đường gân sắc gọn.

Ngắm "người tình trong mộng" của Cường đô la ảnh 5

Lamborghini Aventador nhìn từ phía sau.

Ngắm "người tình trong mộng" của Cường đô la ảnh 6

Khoang lái của Lamborghini Aventador.

Ngắm "người tình trong mộng" của Cường đô la ảnh 7

Cụm đồng hồ góc cạnh
(Theo VnMedia)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm