Một cháu bé bị thương do đạn lạc

Cùng ngày, Đại tá Nguyễn Đăng Hải, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Bình Định, thừa nhận cháu Vinh bị thương là do đạn lạc từ một cán bộ CSGT của phòng.

Theo ông Hải, tối 12-5, một tổ CSGT phát hiện một nhóm thanh niên lưu thông trên đường phố ở TP Quy Nhơn vi phạm an toàn giao thông nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Một nhóm thanh niên khác xông vào giằng co với các chiến sĩ CSGT nhằm giải vây cho những thanh niên vi phạm. Một CSGT dùng súng định bắn chỉ thiên để cảnh cáo thì bị một thanh niên giằng tay nên đạn bay trúng cháu Vinh đang đứng chơi trước nhà. Ngay sau đó, lực lượng CSGT cùng gia đình đưa cháu Vinh đi cấp cứu. Phòng CSGT đường bộ - đường sắt đang tiến hành kiểm điểm tổ công tác liên quan đến sự việc này.

Trong khi đó, một số người dân địa phương cho biết lúc 20 giờ ngày 12-5, họ thấy hai CSGT trên một chiếc mô tô truy đuổi hai thanh niên chạy xe máy vượt đèn đỏ. Một CSGT rút súng ngắn bắn hai thanh niên trên nhưng đạn lạc trúng cháu Vinh cùng một cháu nhỏ khác. Bức xúc trước việc này, hàng trăm người dân đã kéo đến trụ sở Phòng CSGT đường bộ - đường sắt để phản đối. Hàng chục cảnh sát đã được huy động và trật tự được vãn hồi lúc 21 giờ 30 cùng ngày.

TẤN LỘC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm