Làm rõ bệnh nhi tử vong bất thường

Sáng 21-4, anh Lê Xuân Minh (bố bé Trâm) đưa cháu vào BV Nhi Nghệ An khám với triệu chứng sức khỏe giảm sút, mệt mỏi, nôn. Sau khi khám, xét nghiệm, siêu âm, các bác sĩ cho cháu Trâm về nhà. Chiều 22-4, bé Trâm lại có triệu chứng mệt mỏi, nôn nên gia đình đưa cháu vào khoa Tiêu hóa, BV Nhi Nghệ An. Đến đêm 22-4, y tá lấy máu cháu để làm xét nghiệm. Đang lấy máu thì bé Trâm ngất xỉu, được chuyển vào khoa Hồi sức cấp cứu, đến 2 giờ sáng 23-4 thì tử vong. Người nhà đã bức xúc “bao vây” bệnh viện. Công an phải đến giữ trật tự và niêm phong hồ sơ theo yêu cầu người nhà bé Trâm.

Ông Dương Công Hoạt, Giám đốc BV Nhi Nghệ An, cho biết bệnh viện đã yêu cầu kíp trực tường trình nhưng chưa phát hiện các sai sót. Hiện bệnh viện đang chờ cơ quan chức năng làm rõ.

Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.