Kinh rứa???

Trộm chi mà mới với trên 30 nạn nhân, mi đã trộm được cả chục tỉ đồng, mấy trăm cây vàng, hàng trăm ngàn đôla. Trộm chi mà sắm được xế hộp hàng khủng giá bảy, tám chục ngàn đô, biển số bảy nút đẹp “bá chấy bò chét”. Thằng trộm ni là trộm rứa mi phải được gọi là “trộm chúa”!

Mà nghĩ cái sự đời nó “lọa” chi là “lọa”, trừ các đại gia kinh doanh, buôn bán thì nhiều cán bộ bị mất trộm té ra giàu chi là giàu. Chu choa, sao tình hình chung là cán bộ, viên chức bình thường lương ba cọc ba đồng mà mấy anh ni làm kinh tế giỏi rứa? Vụ này là phải tổ chức học tập kinh nghiệm cho mọi người hỉ? Nhớ cho bổn quán học ké, bổn quán bán cà phê tới đầu sắp bạc mà không khá gì hết trơn.

Càng nghĩ kỹ thì càng thấy thằng trộm này nó quá siêu nên nó moi ra được những nơi cất tiền, vàng thiệt độc. Cất tài sản chỗ hiểm vầy, dám chắc là họ đã có kê khai tài sản đầy đủ, phải không hè?

Cái thằng trộm chúa này là phải bị trị cho tới nơi không là mi lại lộng hành, lại lôi ra được nhiều kho-báu-cất-chỗ-hiểm khác, rứa thì nguy hiểm nhiều mặt lắm, phải không hè?     

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm