In cơ quan Ủy ban kiểm tra trên thiệp cưới con

Chiều ngày 22/9/2011, một số cán bộ làm việc tại TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) thông tin đến VnExpress.net bày tỏ quan điểm không đồng tình khi nhận được thiệp mời tiệc cưới con gái của một cán bộ công tác tại Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu.

In cơ quan Ủy ban kiểm tra trên thiệp cưới con ảnh 1

Thiệp mời của ông Phương ghi rõ tên cơ quan đang công tác là Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Ảnh: Thiên Phước

Nơi trang trọng nhất ngoài bìa thiệp cưới in nội dung “Huỳnh Văn Phương (Tám Phương), Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy”, phía dưới là địa chỉ nhà vợ chồng chủ hôn. Theo thiệp mời, tiệc cưới không tổ chức ở nhà hàng, ông Phương mời tại tư gia trong khu Địa Ốc lúc 16 giờ 30 phút chiều thứ sáu, 23/9.

Trao đổi với VnExpress.net, ông Phương cho biết chỉ là cán bộ, không có chức vụ gì nên ghi ngoài bì thư như vậy rất bình thường, không dụng ý. Ông cũng cho biết những người được mời đều là bạn bè thân thiết công tác tại một số cơ quan, đơn vị cũ thường xuyên qua lại với nhau.

“Thiệp in ra rồi vợ chồng, anh em tôi đi mời chứ không có nhờ ai gửi cả. Ghi tên cơ quan vì có nhiều người trùng tên sợ nhầm lẫn vì kỳ trước có người tên Hóa mời mà tôi chẳng biết là Hóa nào”, ông Phương giải bày.

Ông Phan Việt Lâm - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu cho biết mấy hôm nay do bận công tác, chưa thấy thiệp mời của ông Phương. Ngày 23/9, ông sẽ kiểm tra xem cụ thể mới có thông tin phản hồi với báo chí.

Vài ngày trước, ông Nguyễn Hùng Dũng - Phó Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng TP Cần Thơ đã phải tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách về mặt Đảng khi in chức danh ngoài thiệp mời cưới con.

Theo Thiên Phước (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm