Giết người tình rồi tự vẫn

Sáng 3-12, Cơ quan CSĐT quận Phú Nhuận phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm, điều tra án mạng xảy ra tại căn nhà ba tầng trong con hẻm số 12 trên đường Nhiêu Tứ (phường 7, quận Phú Nhuận) làm hai người thương vong. Nạn nhân là Hoàng Thị Hương Nhi (24 tuổi) bị hung thủ là Hà Xuân Hòa (30 tuổi, cùng quê Thừa Thiên-Huế) sát hại rồi tự vẫn.

Án mạng xảy ra khoảng 7 giờ 30 sáng cùng ngày tại nơi Nhi thuê trọ. Thời điểm đó, người dân địa phương nghe tiếng cầu cứu thất thanh của Nhi nên vội chạy đến dò la. Lúc này, họ thấy Nhi nằm bất động trên vũng máu, cổ có vết cắt sâu và nhát đâm ở  cổ. Nạn nhân đang mặc đồng phục đi làm, đeo khẩu trang và đội nón bảo hiểm. Cạnh đó, Hòa nằm sóng xoài với vết dao đâm trên ngực. Ngay lập tức người dân báo tin cho công an đến hiện trường. Cảnh sát thu giữ con dao Thái Lan do hung thủ để lại. Lực lượng chức năng phải phong tỏa hai đầu, ngăn người hiếu kỳ do hàng trăm người hiếu kỳ vây kín khiến khu vực trên hỗn loạn.

Giết người tình rồi tự vẫn ảnh 1

Hiện trường xảy ra án mạng. Người thân khóc thương khi hay tin Hương Nhi bị sát hại(ảnh nhỏ). Ảnh: XN

Hòa được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do thương tích quá nặng.

Nhận được hung tin, người thân của Nhi lập tức chạy đến hiện trường, chứng kiến cảnh tượng thương tâm đã kêu khóc thảm thiết. Nhiều người xung quanh không cầm được nước mắt chỉ biết an ủi.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Hương Nhi đã tốt nghiệp khoa Kinh tế Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM). Hiện Nhi đang làm việc tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam. Nơi xảy ra án mạng là nơi Hương thuê trọ ở cùng em gái. Trước đó, Hòa và Nhi có quan hệ tình cảm nhưng thời gian gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn khiến Nhi quyết định chia tay nhưng Hòa không đồng ý. Hòa mong muốn quay lại nhưng bị Nhi khước từ nên thường xuyên liên lạc khiến Nhi không hài lòng.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Hòa có gọi điện thoại cho Nhi nhưng không được trả lời khiến Hòa tức tối, thủ dao đến phục sẵn trước nhà trọ. Khi thấy Nhi mở cửa đẩy xe chuẩn bị đi làm, Hòa xông tới kẹp cổ, khống chế rồi đẩy nạn nhân vào lại trong nhà để ra tay sát hại.

Trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác tiến hành khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ.

XUÂN NGỌC - ÁI NHÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm