VỤ EM TRAI NỮ “ĐẠI GIA” Ở HÀ TĨNH TREO CỔ

Gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan công an để gia đình tổ chức an táng anh Luân theo phong tục địa phương.

Được biết sáng 18-3, anh Luân vẫn đi ăn sáng bình thường. Trưa cùng ngày, người vợ bảo anh đi ăn cưới nhưng anh kêu mệt nên ở nhà một mình. Sau đó, người thân phát hiện anh chết trong tư thế treo cổ trong phòng có khóa cửa ở tầng hai ngôi nhà hai tầng của gia đình. Anh Luân đã lập gia đình và có hai con, kinh tế khá giả.

Anh Luân là em trai của bà Nguyễn Thị Liễu, “đại gia” tổ chức đám cưới “khủng”, “siêu xe” đình đám cho con trai ngày 29-2 gây xôn xao vừa qua. Cái chết của anh Luân đang gây xôn xao ở xứ Nghệ. Có dư luận cho rằng có thể anh Luân tự tử do nợ tiền lô đề, cá độ. Tuy nhiên, đến chiều qua, không có người dân nào đến cơ quan công an trình báo sự việc bị anh Luân nợ tiền…

Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.