Đường vẫn ngập sau nhiều ngày nắng nóng

“Đoạn đường có rất nhiều xe ra vào, lại là đoạn cua hẹp khi ngập nước kéo dài thế này rất cản trở giao thông và rất dễ dẫn đến tai nạn, không mưa cả tuần rồi nhưng cống không thoát được nước đi lại quá khó khăn” – Anh Lê Ngọc Hùng người thường xuyên đi qua đoạn đường này cho biết.

Bạn Dương Thanh Hằng thuê trọ trong đoạn đường này cho biết thường đi bộ ra chợ qua đoạn này rất khó khăn: “Nước ngập lên ướt hết chân mà còn là nước cống rất bẩn, bữa nay còn bốc mùi thối, đi ít bữa chắc chân bị ghẻ cũng không chừng” – Hằng nói.

Người dân sống quanh khu vực đã nhiều lần đưa máy bơm đẩy nước ngược xuống cống nhưng sau vài giờ nước lại tràn lên như cũ. Những ngày gần đây nước bốc mùi hôi thôi ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân xung quanh.

Gần cống thoát nước còn có cả những bãi rớn lớn tràn ra đường gây mất vệ sinh, là mầm mống sinh muỗi gây bệnh cho người dân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.