Được uống bia miễn phí tại lễ hội bia mời bằng văn bản hỏa tốc

Được uống bia miễn phí tại lễ hội bia mời bằng văn bản hỏa tốc ảnh 1
Người dân đến với lễ hội bia, nhận bia lon rồi ngồi xuống bãi cỏ sân vận động, uống. 

Cán bộ và người dân khi đến tham dự được các nhân viên phục vụ phát bia uống miễn phí. Một số người khác cũng mang theo mực khô và nem chua, giò đến để bán cho những người được phát bia. Đến 18h chiều ngày 5-9, người dân đến uống bia miễn phí vẫn còn ít.

Trước đó, ông Lê Minh Đạo, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh ký công văn số 531 (có đóng dấu hỏa tốc) mời tham gia chương trình Lễ hội “Tôi yêu bia Sài Gòn” diễn ra tại Quảng trường Sân vận động TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) vào chiều tối 5-9-2015.
Thành phần mời tham dự gồm các lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, thủ trưởng các sở ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, chủ tịch các hội, hiệp hội trong tỉnh, lãnh đạo các huyện trên địa bàn… 
Theo Công văn, Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động và Chỉ thị số 48 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Tổng công ty Bia-rượu-nước giải khát Sài Gòn tổ chức lễ hội ‘Tôi yêu bia Sài Gòn’ năm 2015”.
Công văn cũng, “đề nghị các đại biểu tham gia đầy đủ và đúng thời gian nêu trên”.
Tháng 8-2014, Pháp Luật TP HCM phảnh ánh, UBND tỉnh Nghệ An và Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh (nay tách thành thị xã Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh) ra công văn yêu cầu các đơn vị ưu tiên sử dụng bia Sài Gòn, để khuyến khích sản phẩm này sản xuất trên địa bàn tỉnh. Sau đó, UBND tỉnh Nghệ An hủy bỏ công văn trên vì vi phạm Luật Cạnh tranh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm