Điều tra vụ một bệnh nhân chết bất thường tại BV

Theo người nhà ông Len, ngày 17-2, ông Len vào BV Đa khoa huyện Đầm Dơi điều trị bệnh sốt. Sau ba ngày điều trị, bệnh tình đã thuyên giảm, dự kiến ông được xuất viện vào ngày 22-2. Tuy nhiên, rạng sáng 21-2, nhân viên BV phát hiện ông Len bị thương khắp người, ông Len được cấp cứu khâu lại hai vết thương ở đầu và bên hông. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, bệnh nhân Len than mệt, khó thở và đã tử vong.

Ông Phạm Minh Kháng - người nhà ông Len nói: “Ông Len bị gãy bảy xương sườn nhưng không được phát hiện kịp thời. Sau khi khâu vết thương, cho đi chụp hình mới phát hiện”. Theo ông Kháng, trước khi nhập viện, ông Len nghi ngờ vợ quan hệ với một người thanh niên cùng xã nên ghen tuông. Người thanh niên này cũng lởn vởn tại BV trong thời gian ông Len điều trị bệnh, vợ ở lại chăm sóc.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Ninh Văn Khoa, Giám đốc BV Đa khoa Đầm Dơi, cho biết: “Chưa xác định được bệnh nhân Len bị đánh hay bị té. Tuy nhiên, ông Len có nghiện rượu, ông tự ý rời BV ra ngoài đến gần sáng 21-2 mới quay lại. Khi phát hiện ông Len bị thương, các bác sĩ đã tận tình cứu chữa tiếc là ông không qua khỏi”.

TRẦN VŨ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm