Đi mót điều, 4 học sinh đuối nước thương tâm

Sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 28-5, khi các em Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (13 tuổi), Hoàng Thị Mai (13 tuổi), Lý Thị Thắm (13 tuổi, đều là học sinh lớp 7, Trường THCS Chu Văn An) và Hoàng Thị Hương (11 tuổi, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản) cùng trú thông Đắk Lang rủ nhau sang thôn Đắk Liên mót hạt điều. 4 em sau đó đã rủ nhau xuống hồ thủy lợi Đắk Liên cách khu dân cư khoảng 300m để tắm. Do hồ nước sâu, cả 4 em đều không biết bơi dẫn đến bị đuối nước. Trong số này, hai nạn nhân Hoàng Thị Mai và Hoàng Thị Hương là chị em ruột.

Ông Điều Tân cũng cho biết, cả 4 em là dân tộc Nùng, gia đình các em đều làm rẫy và có hoàn cảnh rất khó khăn. Tối cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được người dân tìm thấy. Sáng nay (29-5), người thân đã làm lễ mai táng cho các em.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.