Côn đồ vào quán đánh người trọng thương

Trước đó, vào chiều 24-5, khoảng bảy người khách vào quán, anh Hùng nhận ra trong đó có Cảnh, một nhân vật có “số má” trên địa bàn. Cảnh gọi anh ra uống bia chào bàn nhưng anh vừa đến thì đàn em của Cảnh giật mắt kính cận đạp bể rồi đánh tới tấp. Chúng cầm ly bia đập vào mặt anh Hùng gây thương tích, khiến anh hoảng sợ chạy trốn vào nhà bếp. Không buông tha, đàn em Cảnh cầm hung khí đi tìm nạn nhân để đánh tiếp. Không tìm thấy, chúng quay sang đập phá đồ đạc trong quán.

Số nhân viên trong quán không dám can ngăn do thấy nhóm côn đồ quá hung hãn, anh Hùng được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi côn đồ rút đi.

Côn đồ vào quán đánh người trọng thương ảnh 1

Anh Hùng, nhân viên quản lý quán Nam Phát, với vết thương trên vùng mặt do bị hành hung. Ảnh: VB

Theo anh Hùng, nguyên nhân bắt nguồn từ việc trước đó anh phê bình một nữ nhân viên của quán về thái độ làm việc, Cảnh là bạn trai của nữ nhân viên này. Ngay hôm sau Cảnh kéo theo các đàn em như Tài đen, Nhí, Dương đến quán đánh dằn mặt anh Hùng.

Chủ quán Nam Phát cho biết đã trình báo sự việc đến công an địa phương với mong muốn cơ quan chức năng sớm ra tay ổn định tình hình an ninh trật tự vùng giáp ranh.

Võ Bá

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm