Choáng với đám gả con gái hoành tráng nhất miền Tây

 Phải tốn đến hai xe container hoa tươi để kết trang trí tại đám gả con gái đại gia Nguyễn Việt Cường. 

Chiều nay, 9-1, tại Nhà hàng Vân Thủy, nằm trong Bờ hồ Vân Thủy, phường 5, TP Cà Mau diễn ra đám gả con gái của “đại gia” Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thủy sản Phú Cường. Dự kiến đám gả sẽ diễn ra trong hai ngày, hôm nay và hết ngày mai, 10-1, với khoảng 2.000 khách mời.

Dàn sân khấu nước phục vụ đám gả.

Theo ông Châu Thành Hãn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phú Cường, việc chuẩn bị đám gả diễn ra gần hai tháng qua, với tổng số tiền đã chi ra và dự kiến chi cho cả đám cưới là hơn 14 tỉ đồng. Trong đó, trừ phần xây dựng mở rộng nhà hàng Vân Thủy để phục vụ lâu dài (khoảng 9 tỉ đồng) thì phần trang trí, tổ chức riêng cho đám gả lên đến 5 tỉ đồng, bao gồm kết đèn, hoa, làm sân khấu nước, thuê các ca sĩ nổi tiếng… Tổng số người đã tham gia phục vụ đám gả này, theo ông Hãn, khoảng trên 500 người.

Đây là đám gả con gái theo nhiều người đánh giá là lớn nhất từ trước tới nay tại khu vực ĐBSCL trong giới các đại gia thủy sản khu vực này. 

Phục dựng nếp sinh hoạt xưa (xuồng chèo) của vùng sông nước Cà Mau để phục vụ đám gả.

Mở màn cho “phong trào” cưới gả hoành tráng trong giới kinh doanh thủy sản xuất khẩu ở ĐBSCL có thể kể là “đại gia” Diệu Hiền ở Cần Thơ, Âu Vững, Bạch Linh ở Bạc Liêu. Tháng 2-2012, “đại gia” Diệu Hiền khiến dư luận choáng ngợp với dàng siêu xe phục vụ đám cưới trên 10 chiếc, toàn loại có giá tại thời điểm trên 1 tỉ đồng. 

 Hàng trăm công nhân phải làm việc suốt gần hai tháng để trang trí cho đám gả.

Tháng 11-2015, “đại gia” Âu Vững, huyện Giá Rai, Bạc Liêu nổi đình đám bằng việc dùng máy bay phục vụ đám cưới. 

Mới đây nhất, cuối tháng 12-2015, “đại gia” thủy sản Bạch Linh (ở Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) cũng làm dư luận quan tâm khi tổ chức đám cưới hoành tráng cho con trai với món quà cưới lên đến hàng chục tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm