Cháy chợ Định An, thiệt hại 4 tỉ đồng

Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi khoảng 60 sạp hàng, kiốt của tiểu thương, tổng thiệt hại khoảng 4 tỉ đồng. Ngay trong sáng 20-10, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Trà Vinh đã đến hiện trường vụ cháy và chỉ đạo dọn dẹp vệ sinh hiện trường tránh ô nhiễm môi trường. Đồng thời, yêu cầu UBND huyện Trà Cú tiến hành phân loại đối tượng bị cháy sạp hàng, kiốt để có mức hỗ trợ tương ứng.

Thông tin ban đầu cho biết có người phát hiện lửa bùng phát từ một tiệm bán hủ tiếu, từ đó cháy lan sang các sạp hàng. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Cháy chợ Định An, thiệt hại 4 tỉ đồng ảnh 1

Hiện trường vụ cháy xe tải và hàng hóa trên xe. Ảnh: DT

Trước đó, đêm 19-10, trước nhà số 128 Gò Công (phường 13, quận 5, TP.HCM) một đám cháy đã thiêu rụi hàng hóa trên xe tải (ước tính thiệt hại gần 1 tỉ đồng).

Theo nhiều người chứng kiến, vào thời điểm trên công nhân đang chất xếp hàng hóa lên xe tải (biển số 60L-6715) của HTX Vận tải Biên Hòa thì một tiếng nổ lớn phát ra rồi bốc cháy dữ dội. Công nhân và người dân gần đó dùng bình chữa cháy dập lửa cứu hàng trên xe nhưng bất thành.

Ngay sau đó, Công an PCCC quận 8 huy động bảy xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa trong vòng 10 phút.

GIA TUỆ - D.THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm