Hà Nội:

Chập điện, nổ lớn trong cơn giông, người đi đường hoảng loạn

Nhiều người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm đó đang có cơn giông lớn kèm theo những tia sét, mật độ giao thông lúc này khá lớn. Khi thấy tiếng nổ lớn phát ra từ tòa nhà, nhiều người đang tham gia giao thông đã đỗ xe bên đường rồi bỏ chạy thoát thân.

Tòa nhà Thăng Long nuber one.

Anh Nguyễn Văn Đường là nhân viên bảo vệ tòa nhà nuber one, người chứng kiến vụ việc trên cho biết, tiếng nổ lớn phát ra từ tòa nhà này là do sự cố chập bóng đèn trang trí ở bên ngoài của tòa nhà.

Khi xảy ra sự cố, anh Đường đang ngồi ở phòng trực bảo vệ thì bỗng nhiên nghe hai tiếng nổ lớn liên tiếp, kèm theo đó là ngọn lửa phát sáng. “Khi đó tôi chạy ra ngoài, nhìn lên phía trên tòa nhà thì thấy lửa cháy bắn ra như pháo hoa, nhiều người đi đường quá hoảng loạn đã vứt xe ở lề đường rồi tháo chạy”, anh Đường nói.

Chập điện, nổ lớn trong cơn giông, người đi đường hoảng loạn ảnh 2

Sau khi xảy ra sự cố tầng 17, 18 của tòa nhà này đã bị hỏng hệ thống bóng đèn trang trí bên ngoài, nhiều mảnh vỡ thủy tinh bắn tung tóe xuống đường.

Sau xảy ra sự cố, bóng đèn bên ngoài tòa nhà đã bị hư hỏng khoảng 10 mét. Tuy nhiên, hệ thống điện bên trong tòa nhà vẫn bình thường, một lúc sau thì người dân đã trở lại lấy xe rồi tiếp tục hành trình của mình.

Theo ghi nhận tại hiện trường, tầng 17, 18 của tòa nhà này đã bị hỏng hệ thống bóng đèn trang trí bên ngoài, nhiều mảnh vỡ thủy tinh bắn tung tóe. Hiện nhân viên của tòa nhà đang khắc phục sự cố nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm