Cha đánh con tử vong vì con gái không chịu đi học

Bố dùng chày đánh con gái tử vong

Vụ án đau lòng trên xảy ra hồi 8 giờ 30 phút, ngày 3/4, tại gia đình  Lương Văn Nính (trú thôn Co Măn, xã Mai Pha, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn). Nính dùng cối đập vào đầu làm bé Vui (SN 2011) tử vong, đánh trọng thương mẹ mình là bà Ngô Thị Hoa. Sau khi sát hại con gái ruột, Nính còn truy đuổi bố và anh trai, sau đó Nính mới bị bắt giữ.

Cha đánh con tử vong vì con gái không chịu đi học ảnh 1
Bi kịch gia đình cha đánh con tử vong.

Người nhà của cháu Vui cho biết, khoảng 6h sáng ngày 3/4, như mọi ngày, Nính vào gọi con dậy để ăn cơm chuẩn bị đi học. Tuy nhiên, hôm nay, khi Nính gọi thì không thấy Vui lên tiếng. Lúc đó, Nính chạy vào phòng để xem bé Vui đâu thì thấy con đang nằm cùng với bà trong buồng. Hôm đó, Vui lại nũng nịu không muốn đi học, ngồi dụi mắt khóc lóc. Bực tức trước việc đó, Nính đã lấy chày, cối lao vào buồng đập liên tiếp vào đầu bé Vui khiến cháu bé tử vong. Thấy cháu bị đánh, bà Hoa đã xông vào ôm cháu chạy thì bị Nính quay sang đánh liên tiếp khiến bà Hoa bị thương.

Người bố tàn nhẫn đánh chết con là kẻ hay say rượu

Anh Lương Văn Thời (anh trai của Nính) kể: "Khi nghe tin em trai giết con và đánh mẹ, tôi sửng sốt vô cùng, vội vàng bỏ công việc đang làm ở nhà chạy đến thì thấy hai bà cháu nằm trên vũng máu ngoài hiên. Cháu Vui không cử động nữa. Lúc đó, Nính vẫn còn hung hãn cầm cây gậy không cho ai vào. Trông thấy cảnh mẹ thì bị thương, cháu không biết sống chết ra sao, tôi cùng bố đã cùng lao vào khống chế Nính”.

Người dân nơi đây ai cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành vi dã man của đối tượng Nính. Từ trước đến nay, sự việc này chưa bao giờ có ở địa phương.

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Oánh, trưởng thôn Co Măn, Mai Pha, TP. Lạng Sơn cho biết, Nính là người hay uống rượu. Gần đây, Nính có biểu hiện lạ là đi uống rượu rồi về ngủ bờ mương, thỉnh thoảng lấy vung xoong ra gõ ngoài đường.

Cha đánh con tử vong vì con gái không chịu đi học ảnh 2
Bà Ngô Thị Hoa đang điều trị tại bệnh viện

Có mặt tại Bệnh viện đa khoa trung tâm TP. Lạng Sơn, theo ghi nhận của PV, bà Ngô Thị Hoa (60 tuổi) đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải thường xuyên theo dõi vì bị đánh thương tích khá nặng. Người thân của bà Hoa vẫn luôn túc trực bên cạnh phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Nính có hai con gái, con gái đầu hiện đang học lớp 4 Trường Tiểu học xã Mai Pha, bé Vui là con út. Đối tượng Nính hay uống rượu, có tiền sử tâm thần. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến gia đình người bị hại động viên, hỗ trợ mai tang cháu Vui.

Theo kenh14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm