VỤ GIÁM ĐỐC NÔNG TRƯỜNG NỔ SÚNG DỌA DÂN

Cắt nhầm cây rừng là lỗi của Nông trường Thống Nhất

Sáng 24-6, Ban Giám đốc Nông lâm trường Nghĩa Trung (Bù Đăng, Bình Phước) đã mời ông Đinh Quang Súy, trưởng thôn 8, xã Nghĩa Trung và hai hộ dân trồng rừng có liên quan đến làm việc.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Lê Hồng Thanh - Giám đốc Nông lâm trường Nghĩa Trung cho rằng lâm trường chưa thanh lý hợp đồng (trồng 7,6 ha cây dầu) với hai hộ Vi Lương Văn và Vi Văn Hướng là do hai hộ này không đồng ý ký biên bản thanh lý. Theo ông Thanh, các hộ dân trồng rừng không đạt đã được thanh lý, chỉ còn hai hộ này chưa đồng ý. Về việc ông Lê Xuân Năm - Giám đốc Nông trường Thống Nhất nổ súng, ông Thanh nói: “Đây là lỗi phía Nông trường Thống Nhất. Do ông Năm đã không làm việc kỹ với lâm trường nên mới xảy ra sự việc cắt nhầm cây rừng chưa thanh lý”.           

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, chiều 13-6, ông Năm đưa người vào hạ hàng chục cây dầu của ông Vi và ông Hướng khi hai ông chưa thanh lý hợp đồng. Khi bị ngăn cản, ông Năm và một cộng sự ngồi trên xe ôtô đã dùng súng bắn ra ngoài làm vỡ kính xe. 

N.ĐỨC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm