Bị hành hung sau khi góp ý nhà lấn hẻm

Công an phường đang truy xét vụ nhóm côn đồ ngang nhiên hành hung ông Lương Hoàng Trung, Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải TP.HCM, ngay tại nhà riêng.

Trước đó, sáng 22-4, ông Trung có qua nhà của bà LP (Tổ trưởng dân phố ở khu phố 2, phường 25) để góp ý về việc bà sửa chữa nhà làm hàng rào, công trình phụ lấn không gian hẻm chung và đặt trạm thu phát sóng trên tầng thượng căn nhà của bà.

Bị hành hung sau khi góp ý nhà lấn hẻm ảnh 1

Ông Trung bị nhóm người lạ xông vào nhà đánh bầm mặt.Ảnh: AN

Khoảng 12 giờ cùng ngày, có sáu thanh niên đi trên ba xe máy chạy đến trước văn phòng công ty (đồng thời là nhà riêng ông Trung) lớn tiếng hỏi: “Ai tên Trung?”.

Một thanh niên xăm mình nói mình là em bà P. và hỏi sao ông Trung gây khó, cản trở cho việc xây dựng của bà P. Ông Trung giải thích không gây khó, cản trở gì mà chỉ hỏi thăm tình hình. Chưa dứt lời, người này đấm vào mặt ông Trung. Nhân viên của ông Trung thấy vậy lao ra can cũng bị đánh luôn. Tiếp đó năm thanh niên còn lại lao vào văn phòng đập phá, dùng ổ khóa đập vào mặt, vào đầu ông Trung và nhân viên. Đến khi cảnh sát 113 và công an phường có mặt nhóm côn đồ mới chịu rút đi.

Hiện cơ quan công an đang làm việc với gia đình bà P. để xác minh làm rõ.

LƯU NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm