Bị dụ vào ổ massage trá hình

Chiều 13-6, NL (20 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu) đã được giải thoát ra khỏi tiệm massage-cắt tóc thanh nữ sau hơn ba ngày bị giam lỏng. Trước đó, ngày 12-6, cô gái trẻ này nhắn tin cho người thân biết nơi cô “làm việc” ở quận 8 (TP.HCM) và đang bị bà chủ ép phải chiều khách, kích dục cho khách. Gia đình L. đã phản ánh sự việc với báo Pháp Luật TP.HCMqua đường dây nóng. Ngay sau đó, phóng viên đã liên hệ với Công an quận 8 đề nghị hỗ trợ, giải thoát cho L.

Theo lời L. kể mỗi lần về quê chơi, bà T. (chủ tiệm) đến nhà L. rủ cô đi theo lên TP.HCM làm “nghề massage”. Nghe bà T. nói: “Công việc nhẹ nhàng nhưng thu nhập hơn chục triệu đồng/tháng”, L. không nỡ từ chối.

Bị dụ vào ổ massage trá hình ảnh 1

NL được Công an quận 8 giúp ra khỏi tiệm massage và đưa về quê nhà. Ảnh: VB

Đêm đầu tiên vào làm tại tiệm, L. cảm thấy không đúng như lời bà T. nói lúc đầu. Tại đây, nhiều cô gái son phấn lòe loẹt đi về thất thường, qua giao tiếp với họ, L. hiểu lờ mờ một số cô thường “đi khách”. Có gần chục cô gái trú tại tiệm tóc bà T. Mỗi cô phải trả cho bà T. 2 triệu đồng/tháng, là tiền ngủ nhờ.

Đến ngày thứ hai, bà T. xổ toẹt với L. bà đã bỏ ra gần 10 triệu đồng để mua váy, son phấn cho L. Ngoài ra, bà đang mua bằng “kỹ thuật viên massage” giá 5 triệu đồng cho L. Bà nói thẳng thừng khi massage thì phải qua công đoạn kích dục phục vụ khách.

Khi L. khóc nói không thể làm như vậy được, bà T. phán “phải trả hơn 10 triệu đồng nếu muốn về. Còn chịu làm, số nợ đó cho trả dần trong vòng một tháng”.

Qua xác minh, Ban Chỉ huy Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội-Công an quận 8 cho biết việc bà T .buộc L. phải trả số tiền trên là có thật nhưng đó là quan hệ vay mượn cá nhân, công an không xử lý được. Về hành vi bà T. ép các cô gái massage kích dục, điều tra viên đã triệu tập bà T. để làm rõ.

V.BÁ - H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm